Kết quả cuộc thi ảnh "BEFORE & AFTER: Nào mình cùng khoe"

Sau 10 ngày cuộc thi diễn ra, cuộc thi ảnh "BEFORE & AFTER: Nào mình cùng khoe" đã nhận được sự hưởng ứng nhiêt tình từ phía các thành viên Công ty quản lý ngành TC MOTOR. Mỗi bài dự thi là một màu sắc riêng, đem đến những câu chuyện thú vị.

Vượt qua 11 bài dự thi đến từ các thành viên tại 07 Ban thuộc Công ty quản lý ngành TC Motor, 3 bức ảnh sau đã xuất sắc đạt giải chung cuộc của chương trình.

Giải thưởng "Sâu Mặn" thuộc về Anh Phạm Hoàng Phong - Ban CNTT. Anh Phong đã làm một bài thơ con cóc rất vui lấy cảm hứng trong những ngày giãn cách. Bài thơ này cũng được nhiều chị em TC MOTOR hưởng ứng nhiệt tình.

"Ai ơi thương bí nhớ bầu

Cùng nhau chung sức, chung lòng cách ly

Vượt qua Covid hiểm nguy

Người người ngây ngất, vì MÌNH - ĐẸP - TRAI!"

Giải thưởng "Sâu Chất" được trao cho Anh Phạm Văn Đông - Ban TCKT bởi những nỗ lực không ngừng của anh trong việc thay đổi bản thân theo hướng rất tích cực, lột xác thành công sau 3 năm gia nhập ngôi nhà chung TC MOTOR. 



Và giải thưởng cao nhất của cuộc thi - Giải "Sâu Like" hoàn toàn xứng đáng dành cho bức ảnh Tập thể Ban R&D. Được biết, trong suốt gần 1 tháng qua, toàn bộ ban đã cùng nhau tạm xa gia đình ra tiền tuyến chiến đấu - làm việc và giãn cách tại tỉnh Ninh Bình. Với quyết tâm: "Dù ở bất kỳ đâu, R&D vẫn luôn có nhau. Quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và vượt qua Covid!".



Before & After: Nào mình cùng khoe” – Cuộc thi chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện về sự thay đổi đầy ấn tượng của bản thân bạn (như từ bỏ thói quen "cú đêm", hay chơi một môn thể thao mới, phong cách thời trang...); hoặc những tiến bộ tích cực trong công việc/ cuộc sống mà bạn tự hào vì đã nỗ lực tạo ra (làm xanh một góc văn phòng, thay đổi các công cụ theo dõi công việc, hay "hoá phép" thay đổi căn phòng/ chiếc xe cũ của mình...).
Xin chúc mừng các bức ảnh đạt giải thưởng cùng những phần quà hấp dẫn. Các bài dự thi còn lại cũng sẽ nhận được một phần quà nhỏ của chương trình.