Phát động chia sẻ ảnh “HƯƠNG VỊ TÌNH THÂN”

Bạn đã từng nghe câu nói: “Bạn được sinh ra từ gia đình của mình và gia đình được sinh ra từ trong bạn. Không mưu cầu. Không đổi chác". Trong cuộc sống, có đôi lúc ta sẽ gặp phải những khó khăn và thử thách, những lúc ấy ta thường tìm đến những điểm tựa tinh thần giúp con người ta yêu đời, lạc quan và vượt qua được gian khổ. Nơi đó không đâu xa xôi mà chính là gia đình.

Có một nơi để về đó là nhà, có những người để yêu thương đó là gia đình. Có được cả hai, đó là HẠNH PHÚC.

Hãy cùng tham gia chia sẻ ảnh “HƯƠNG VỊ TÌNH THÂN” – Chia sẻ những câu chuyện/ hành động ngày thường thể hiện tình yêu thương giữa những người thân trong gia đình như: Hình ảnh mẹ đứng nấu bếp mỗi ngày, bố chăm sóc cây cảnh; những hình ảnh quây quần của gia đình bên bữa cơm, cùng nhau xem tivi; bé con thơm/ chào ba mẹ mỗi sáng đi làm; bà bế ru cháu ngủ/ chăm sóc cháu nhỏ hay hình chụp khi bạn gọi điện facetime cho ba mẹ…

Đối tượng tham gia: Toàn thể các anh chị em tại Khối Công nghiệp Ô tô – Tập đoàn Thành Công (bao gồm cả đối tượng nhân viên thử việc, CTV).

Thời gian gửi bài chia sẻ: 23/08/2021 – 02/09/2021

Hình thức tham gia: 

        * Chủ đề: Hương vị tình thân - Khoảnh khắc gia đình yêu thương
        * CBNV sẽ chia sẻ hình ảnh các câu chuyện/ hành động ngày thường thể hiện tình yêu thương giữa những người thân trong gia đình.

        * Bài chia sẻ bao gồm: 1 ảnh + caption (100-300 chữ, khuyến khích sáng tác dưới nhiều thể loại khác nhau, sáng tạo như: thơ, văn, câu chuyện, tâm sự…) về chủ đề của chương trình.


        Yêu cầu hình ảnh:

        * Khuyến khích ảnh chụp bằng máy ảnh có chất lượng tốt, tránh rung, mờ.
        * Ảnh phải là ảnh thuộc sở hữu của bạn, không chấp nhận ảnh copy trên mạng; KHÔNG sử dụng hình ảnh không phù hợp thuần phong mỹ tục, hay có nội dung nhạy cảm, miệt thị, vi phạm quyền nhân thân, uy tín của các cá nhân và tổ chức.
        * Những bài chia sẻ sẽ được đăng tải trên mobile app E-TCMOTOR/Website TCMOTOR3600

        Hãy chia sẻ những bức ảnh đậm chất hương vị tình thân của gia đình bạn ngay hôm nay để được có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn nhé!