[Sống với đam mê] Đam mê trong từng nét vẽ

Vẽ tranh mang đến cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt, vạn vật xung quang luôn có một sức sống mãnh liệt, kỳ diệu, và tôi muốn lưu lại những khoảnh khắc ấy. Vẽ giúp tôi thấy trân trọng giá trị cuộc sống nhiều hơn.


Nơi Dung làm việc


Trường cấp 3 của Dung

Từ bé tôi đã đam mê vẽ tranh. Tôi đã vẽ mọi vật tươi đẹp xung quanh tôi từ cây, cỏ, hoa, lá, đôi ba cánh bướm… thậm chí thêm cả bầy chim vui vầy. Lớn lên một chút, tôi lấn sân sang đam mê vẽ thần tượng từ Tiểu Yến Tử, F4.. đến Đan Trường, Quang Vinh. Sau này, khi trở thành một thiếu nữ với nhiều cảm xúc tuổi mới lớn, tôi trở lên trầm lắng hơn và thích vẽ từng góc phố, con hẻm, những nơi ghi dấu nhiều kỉ niệm mà tôi đã đi qua…


Góc mái chùa


Nhà làm bánh Phu Thế
top 1 Bắc Ninh-quê Dung

Quán nước vỉa hè

Thời gian trôi đi, khi bước vào ngưỡng cửa phải lựa chọn giữa đam mê và công việc ổn định, tôi đành gác lại việc phát triển đam mê của mình. Cuộc sống cuốn tôi theo với cơm áo, gạo tiền, con cái.. khiến đôi khi tôi đã quên mất mình đã từng một thời thích vẽ tranh nhiều đến thế. Để rồi khi đọc được cuộc thi “Sống với đam mê” của TC motor phát động, đã thôi thúc tôi sống lại đam mê.



Một buổi sáng đẹp trời, tôi ngồi dưới mái hiên nhà cùng tập giấy và một chiếc bút bi.
Hôm nay tôi lại VẼ!

Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dung
Đơn vị: BP Kinh doanh khối 1 – TST