[Thế giới trong mắt em] – Hạnh phúc ở trong tâm!

Gặp bé Thiên Bảo (Tôm) như một mối lương duyên, khiến tình mẫu tử và bản năng làm mẹ của người phụ nữ đã thôi thúc chị Ngô Thị Hằng phải bằng mọi cách mang được bé Tôm về để chăm sóc, nuôi dưỡng, dành cho con một mái ấm gia đình hạnh phúc – Đó là điều mà có lẽ không phải người bình thường nào cũng làm được.

Từ đây, bé Tôm có một gia đình mới luôn dành cho em tình yêu thương và quan tâm ân cần nhất. Từ đây, cô gái Lê Quỳnh Nga – hiện đang làm việc tại Công ty CP Dịch vụ và Hạ tầng Ô tô Thành Công (TCMS) đã có thêm 1 cậu em trai kháu khỉnh và trở thành chị cả trong gia đình. Và cũng từ đây, mọi niềm vui và nỗi buồn, nước mắt và tiếng cười, những cái ôm, những nụ hôn nồng thắm đều được cả gia đình cùng nhau trải nghiệm. Và quan trọng hơn cả, mọi thành viên trong gia đình đều thuộc về nhau.

Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của mẹ Hằng, của chị cả Quỳnh Nga và em bé Tôm để cùng chia sẻ một cái nhìn mới về cuộc sống!
Cảm ơn gia đình chị Ngô Thị Hằng và bạn Lê Quỳnh Nga, chúc chị và gia đình sẽ luôn hạnh phúc, ngập tràn niềm vui và có thêm nhiều kỷ niệm bên nhau.

Gia đình – Nơi tình yêu không bao giờ kết thúc!