Bóng đá – Hơn cả một tình yêu

Mỗi người trong chúng ta đều có 1 tình yêu…

Và giữa cuộc sống bộn bề tấp nập chúng ta tìm thấy nhau bởi tình yêu quả bóng tròn. Những cảm xúc mà bóng đá mang lại là những cảm xúc tuyệt vời nhất. Chúng ta sẽ cười thật to, la hét thật lớn mà không cần quan tâm đến bất cứ ai khi đội bóng của ta chiến thắng. Và có khi vẫn chưa từng được gặp Tăng Thanh Hà nhưng đôi khi ‘bỗng dưng lại muốn khóc’.



Có thể rất đỗi bình thường nhưng mỗi khi ngMhĩ lại sẽ cảm thấy rất nhớ, rất yêu khoảnh khắc đó. Dù là mỉ cười, hay bật khóc, tất cả đã làm nên một tình yêu đẹp đẽ trong tim chúng ta với trái bóng tròn. Đây là những đồng nghiệp của tôi, bình thường họ là những chàng trai hiền lành và ít nói nhưng khi đã vào trận chiến họ trở thành những chiến binh dũng mãnh và giống như những cầu thủ chuyên nghiệp … Dù đối thủ có mạnh đến đâu nhờ vào tinh thần đồng đội đồng lòng đồng sức không khó khăn nào không thể vượt qua giống như câu Hồ Chí Minh đã từng nói:” Biết đồng sức , biết đồng lòng việc gì khó, cũng làm xong” .Vinh quang luôn dành cho những người biết cố gắng .Để sau khi kết thúc trận bóng đó là những cái bắt tay ,những nụ cười rạng rỡ hiện rõ trên những khuôn mặt.




P/S: Tình hình Covid-19 hiện đang có chiều hướng hết sức phức tạp để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và những người xung quanh, mọi người hãy thực hiện nghiêm túc các quy định phòng và chống dịch. Bên cạnh đó, chúng ta hãy nhớ thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe để đẩy lùi covid 19 nhé!

Hoàng Thị Yến – Nhà máy xe khách – xe bus