Các “mày râu” TC MOTOR vui hội Men’s Day

Chị em phụ nữ được ưu ái dành tặng 2 ngày: Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10) để chúc mừng và yêu thương, thì các đấng mày râu Khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công cũng được thể hiện bản thân trong ngày “Men’s day” được tổ chức vào tháng 11 hàng năm và là ngày dành tặng riêng cho các Anh những sự quan tâm và chăm sóc.

Sự chuẩn bị công phu cộng với nhiều hình thức độc đáo của các chị em Khối Ô tô đã khiến cho chương trình Men's Day được tổ chức thành công tốt đẹp.

Các CBNV nam TC MOTOR được tri ân bằng tấm photobooth vô cùng độc đáo và những món quà ý nghĩa. Ngay từ sáng bước chân vào công ty, các Anh đã cảm thấy vô cùng hứng thú khi lại gần backdrop để tìm hình ảnh ngộ nghĩnh của mình do tự tay các chị em trong công ty thực hiện.


Tại VAD, không khí Men's Day cũng vô cùng náo nhiệt với bóng bay, bữa tiệc nhỏ và những trò chơi sôi động khiến các anh chị em cười nghiêng ngả. Đặc biệt hơn cả là món quà trao tặng team thắng cuộc là những thực phẩm vô cùng thiết yếu trong đời sống hàng ngày: bia, mỳ tôm và dầu ăn.



Trong ngày đặc biệt Men’s Day mang tên Ngày hội “Super Sale”, các anh em HTV được bốc thăm ngẫu nhiên nhân vật tặng quà cho mình và cùng tham gia vào bình chọn Gameshow hot nhất trong năm “CẶP ĐÔI HOÀN HẢO”.





Bên cạnh đó, HTCV vẫn luôn là đơn vị đi đầu bởi những hoạt động vui – độc – lạ. Năm nay, các nam nhi HTCV được xem màn nhảy đậm chất cây nhà lá vườn, và chơi những trò chơi thú vị trong chương trình HTCV Men’s Olympic.








Nhân dịp Men’s Day, chúc toàn thể các anh em Khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công tràn trề phong độ, luôn là những cột trụ vững chắc trong cả công việc và cuộc sống, sự nghiệp và gia đình.