CLB TC MOTOR PKL khởi động cùng Seagame 31
Chương trình khởi động cùng SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 là sự kiện quan trọng đánh dấu thời điểm một năm (theo thông lệ của các Đại hội thể thao quốc tế) trước khai mạc SEA Games 31 cũng như ASEAN Para Games 11 năm 2021 diễn ra tại Việt Nam.

Ngày 21/11/2020, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) CLB mô tô phân khối lớn TC MOTOR (TC MOTOR PKL) đã tham gia chương trình khởi động cùng SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu thời điểm một năm (theo thông lệ của các Đại hội thể thao quốc tế) trước khai mạc SEA Games 31 cũng như ASEAN Para Games 11 năm 2021 diễn ra tại Việt Nam. Tới dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy thành phố Hà Nội Vương Đình Huệ; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện, Trưởng ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh; Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương cùng đại diện Sứ quán các nước trong khu vực Đông Nam Á.


Tập thể các VĐV Mô tô tham dự buổi lễ

Tại lễ “Khởi động cùng SEA Games 31”, Ban tổ chức đã chính thức công bố biểu trưng (logo) và biểu tượng vui (mascot) và website chính thức của SEA Games 31. Ngay sau lễ nhấn nút chính thức “Khởi động cùng SEA Games 31”, các lãnh đạo thành phố, 2000 vận động viên đã chạy 1 vòng xung quanh Hồ Gươm để cổ động chương trình.


Thành viên TC MOTOR PKL tham gia buổi lễ

Đặc biệt, trong số các vận động viên, có 31 xe mô tô phân khối lớn là thành viên của CLB TC MOTOR PKL cùng CLB Harley Davidson Hà Nội. Con số 31 thể hiện cho kì đại hội thể thao khu vực lần thứ 31, với  mong muốn mang lại sự thành công tốt đẹp dành cho đại hội.


Các thành viên thực hiện nghi thức chào cờ cùng các thành viên trong đoàn.

Các thành viên TC MOTOR tham gia trong đoàn với sự góp mặt của 2 thương hiệu mô tô phân khối lớn được đánh giá cao hiện nay là Harley Davidson và BMW với các mẫu xe tiêu biểu như CVO Road Glide, CVO Street Glide, BMW GSA1200, BMW GSA1250,…đem đến sự yêu thích của đông đảo quần chúng tham gia chứng kiến chương trình. Kết thúc buổi lễ, CLB cũng được đánh giá cao ở tính kỉ luật cũng như kĩ năng diễu hành.


Đoàn xe bắt đầu lễ diễu hành.

SEA Games 31 dự kiến khai mạc ngày 21/11/2021 và bế mạc ngày 2/12/2021, với 40 môn thi và khoảng 520 nội dung. Thủ đô Hà Nội tổ chức 26 môn thi đấu. Ngoài ra, 11 địa phương lân cận tổ chức các môn còn lại.

Các hình ảnh khác của CLB:






Theo TC MOTOR