Cuộc gọi thay đổi cả cuộc sống

“Chỉ 1 cuộc gọi, chuyển 9xx trong 10 phút. Khách hàng đến lấy xe chuyển hơn 200 triệu trong phút mốt. Từ Tucson sang Santa Fe, Anh thật biết cách làm người khác ấn tượng”. Đó là câu chuyện tưởng chừng như chỉ có ở trong câu chuyện cổ tích của các sale tư vấn bán hàng. Nhưng đó là câu chuyện có thật ở đại lý Hyundai Đông Đô. Sau khi khách hàng đã nhận xe. Cuộc gọi đầu tiên xác nhận thông tin giữa đại lý với khách hàng.

Cuộc đối thoại vẫn như thường ngày của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhưng đây có thể nói là một vị khách ấn tượng nhất. Anh khách hàng có tâm sự khi mua chiếc xe của bên đại lý cũng đã tham khảo rất nhiều nơi. Cũng có nhiều tư vấn bán hàng gọi điện để báo giá cũng như thủ tục để tậu ‘vợ 2’ về cho gia đình. Trong các cuộc gọi hỏi giá, anh rất ấn tường với em VA – nhân viên Bán hàng. Tuy mới trao đổi qua điện thoại nhưng em rất nhiệt tình, chủ động mời anh qua đại lý xem xe, cũng như cơ sở vật chất của đại lý. Hôm đấy, anh có rủ thêm 2 người anh em thân thiết của anh đi cùng.

Thật là trái đất quay tròn, bạn thân của anh khách hàng lại chính là người quen trong gia đình của VA. Sau khi nói chuyện và tham quan cơ sở vật chất cũng như kho xe của Hyundai Đông Đô. Anh đã ký đặt cọc luôn chiếc xe Tucson. Có lẽ câu chuyện chỉ dừng lại tại đây cho một cuộc mua bán thành công.

Nhưng không!!!!! Đến ngày giao xe trước 1 ngày theo đúng thỏa thuận giữa khách hàng và VA. VA đã chủ động gọi khách để hoàn thất các thủ tục mua bán, cũng như giấy tờ xe để gửi lại gia đình. Anh khách hàng rất hài lòng với sự chuyện nghiệp và nhanh chóng của VA. Tối hôm đấy anh đã có suy nghĩ táo bạo. Gọi điện cho VA báo anh muốn đổi xe từ Tucson lên Santa Fe: “Bên em có xe luôn không? Anh chuyển khoản luôn tiền, tầm trưa mai anh nhận xe và giấy tờ xe để đi đăng ký vì mai ngày đẹp”.

Sau khi nhận cuộc điện thoại, VA dù không có sự chuẩn bị gì, nhưng không hề túng túng và vui vẻ báo với anh là sẽ hỗ trợ anh làm thủ tục để đổi xe cho anh lên chiếc xe Santa Fe. Thật sự trong suy nghĩ của khách hàng thì việc thay đổi trong khoảng thời gian ngắn như vậy tưởng chừng bất khả thi do thủ tục mất rất nhiều thời gian và lằng nhằng. Chẳng bởi thế mà anh đã đặt cọc Tucson với khoảng thời gian trước đó nửa tháng mới hoàn thành các thủ tục và thanh toán.


Qua đây, anh khách hàng cũng cảm nhận được sự nhiệt tình của VA thông qua việc nỗ lực hoàn tất các thủ tục để anh nhận xe đúng với thời gian của chiếc xe Tucson mà anh đã đặt từ trước. “Rất cám ơn em VA đã không ngại khó khăn cũng như thời gian quá gấp như vậy mà đã hoàn thành ý nguyện của anh khi tậu được vợ 2 về cho gia đình đúng ngày”, anh khách hàng tâm sự.

Kết thúc cuộc hội thoại, khách hàng rất vui vẻ cám ơn sự nhiệt tình của đại lý Hyundai Đông Đô đã hỗ trợ khách hàng theo mong muốn. Đúng như câu nói: “Khách hàng là thượng đế” và đây cũng là minh họa sinh động cho câu nói “Lấy khách hàng làm trung tâm”.


PHÁT ĐỘNG CHỦ ĐỀ CHIA SẺ VỀ “LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM” 🎯🎯🎯

Lấy khách hàng làm trung tâm là một trong những Giá trị cốt lõi quan trọng của Khối Ô tô Tập đoàn Thành Công. Bạn hiểu thế nào về nó và theo bạn làm thế nào để thực sự “Lấy khách hàng làm trung tâm”?

🎁 Hãy viết bài chia sẻ quan điểm của bạn và gửi về cho chúng tôi. Những phần quà thú vị sẽ dành cho các bài viết hay, hấp dẫn được chọn đăng trên fanpage TC MOTOR 360 độ.

📌 Thời gian nhận bài: Từ ngày 15 – 31/12/2020.

📌 Nhuận bút dành cho bài được chọn đăng lên tới 500.000 đồng.

#LayKhachHangLamTrungTam


Lã Thị Minh Tân

CSKH Đại Lý Hyundai Đông Đô