“Dệt” tình yêu lớn từ những “nguyên liệu” nhỏ

Nhân viên thử việc, mới vào Công ty làm chưa nổi nửa tháng, nói yêu Công ty là nói dối. Đồng nghiệp chưa nhớ hết dáng hình tên gọi, nói thân thiết gắn bó là nói chưa thật (lòng). Vậy điều gì khiến mình lựa chọn và muốn đồng hành cùng TST?

Hình dung dễ hiểu thì một ngày nọ TST cần thêm một mảnh ghép cho bức tranh nhiều màu sắc, thật may mắn và trùng hợp, mình lại đang giữ mảnh ghép (mà mình nghĩ) TST cần. Đến với Công ty trước tiên vì sự phù hợp, sự phù hợp khiến mình chân thành và hết lòng để thể hiện mọi năng lực cống hiến cho công việc.

Bước vào môi trường mới, cảm giác lạc lõng, lạ lẫm ở những ngày đầu là không thể tránh khỏi, mình hiểu điều đó và cố gắng bắt nhịp với tất cả. May mắn ở đây sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, có hòa nhập được nhanh chóng hay không chỉ còn phụ thuộc vào độ cởi mở của bản thân.

Mình luôn tin rằng, phải biết xây đắp tình yêu với nơi làm việc thì mới có thể gắn bó và phát triển lâu dài. Tự dặn bản thân luôn cố gắng nhìn nhận mọi vấn đề dưới cái nhìn tích cực, không định kiến không suy diễn, lấy áp lực làm động lực để vươn lên.

😍 TST có văn phòng làm việc sạch đẹp và ngăn nắp, thoải mái thế!
😍 Mặc dù đã có nước lọc nhưng chị tạp vụ ở TST vẫn nấu nước mỗi ngày cho mọi người uống, chu đáo ghê.
😍 Nhà vệ sinh buồng rộng rãi, xịn xò và đặc biệt sạch, mỗi ngày đến Công ty cũng hứng thú hơn hẳn.
😍 Ngay tuần đầu tiên đi làm đã ăn đến 3 bận sữa chua trân châu, đội HCNS nhà này toàn dũng sĩ diệt mồi chứ chả đùa.
😍 Hôm nào hơi mất tinh thần trong công việc, nói chuyện với chị quản lý xong là lại hừng hực khí thế chẳng ngán cái deadline nào luôn. Những vấn đề dù lớn hay nhỏ, mình được chị tiếp tự tin để thực hiện, thay vì gây áp lực và sợ hãi để hoàn thành. Thật may mắn, có vẻ mình đã tìm được người dẫn đường tận tâm.


Với mình tình yêu to lớn luôn được vun đắp từ những niềm vui nho nhỏ, tại TST cũng vậy, mình đang đan sợi dây gắn kết với Công ty bắt đầu từ những nguyên liệu đơn giản nhất. Cảm ơn TST đã cho mình cơ hội được làm việc và thử sức ở môi trường mới, tin rằng với điều kiện làm việc lý tưởng và sự nhiệt huyết của bản thân, mình sẽ có quãng thời gian làm việc ý nghĩa tại TST. Cũng tin rằng chẳng mấy chốc, mình sẽ có đủ sự gắn bó để nói về TST bằng thật nhiều lời yêu chân thành.

Tác giả: Đinh Thị Hà
Đơn vị: Phòng HCNS – TST