‘Những lần đầu tiên của tôi’ ở ngôi nhà thứ 2

“Tuổi trẻ chúng ta đã ở Thành Công, nhưng chúng ta không được ngủ quên tại Thành Công”.

Đấy là câu nói ấn tượng đầu tiên khi tôi mới vào làm việc tại nhà máy Hyundai Thành Công. Và đến tận ngày hôm nay, khi tôi đã làm việc ở đây được 2 năm 3 tháng, dù là nói vui hay nhắc nhở chân thành thì tôi cũng luôn tâm niệm rằng, đã ở Thành Công nhưng không được ngủ quên trên Thành Công, mà để Thành Công là tiếp nối những Thành Công.

Vân Anh (bên phải) đến tham dự hội diễn văn nghệ “Những trái tim tỏa sáng”.

Thành Công – Ngôi nhà thứ 2, đã cho tôi những gì? Một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đươc làm những công việc mình yêu thích, phù hợp với bản thân. Không chỉ vậy, ở Thành Công, tôi còn được tham gia nhiều các hoạt động, phong trào văn nghệ, mang đến cho bản thân rất nhiều thứ gọi là “lần đầu tiên”.

“Lần đầu tiên” tham dự hội diễn văn nghệ “Những trái tim tỏa sáng” với vai trò là khán giả, cùng chị đồng nghiệp yêu quý Dung Dung cô nương. Ngoài cổ vũ cho team nhà máy Ninh Bình, tôi cũng được thưởng thức các tiết mục vô cùng đặc sắc, chuyên nghiệp, như các nghệ sĩ thực thụ đến các công ty, phòng ban khác thuộc tập đoàn Thành Công.

“Lần đầu tiên” tại chương trình ngày hội gia đình nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tập Đoàn Thành Công, với sự dụ dỗ của chị Thương Thương xinh gái, tôi tham gia với vai trò vô cùng mới “Múa” – “Bài ca Thành Công” cùng tập thể các anh chị em tại nhà máy Ninh Bình. Ngoài lúc lúng túng ngại ngùng ban đầu thì chỉ còn là những buổi tập tành đùa giỡn vui vẻ, nhưng rất nghiêm túc khi tập luyện và đầy kỷ niệm khi kết thúc.


“Lần đầu tiên” tham gia ghi hình chương trình “Ngày gia đình Việt Nam 28/6” mang đến rất nhiều cảm xúc khi Thành Công còn là nơi gắn kết, là cầu nối yêu thương cho vợ chồng tôi gặp nhau và đến với nhau tại chính “Ngôi nhà Thành Công”.


Tháng 7, tháng thật đặc biệt khi tôi chuẩn bị tạm xa các chị, các bạn, các đồng nghiệp đáng kính, đáng yêu và đáng quý trong 6 tháng để chuẩn bị chào đón thiên thần bé nhỏ của mình, cảm xúc tuy lắng đọng nhưng đầy hạnh phúc. Để rồi khi quay lại môi trường ấy, những người đồng nghiệp sẽ vẫn luôn dành cho tôi những nụ cười yêu thương, những tình thương mến thương. Để Thành Công mãi luôn tiếp nối những Thành Công tại chính ngôi nhà thứ 2 này.

Nguyễn Thị Vân Anh – Phòng HCNS nhà máy xe Khách xe Bus