TC MOTOR trong Tôi là…

Bài viết là những chia sẻ, cảm nhận của Huyền về ‘anh bạn trai’ trong quãng thời hẹn hò hơn 01 năm qua. Hãy cùng đọc và xem thử bạn có những rung cảm thú vị như cô gái xinh xắn, đáng yêu của Ban Truyền thông – Thương hiệu này không nhé.

Hai mươi bảy năm sống trên đời, mình chẳng khi nào “cọc đi tìm trâu” cả, mất giá phái đẹp lắm. Nhưng cuộc đời sao biết được chữ ngờ, khi ngày nọ sau 7 tháng thất tình với anh người yêu cũ ngoại quốc đã gắn bó 3 năm, thì có anh chàng Việt Nam chuẩn xịn kia xuất hiện, mình đổ ngay cái “rụp”. Anh ấy tên là TC MOTOR. Tên đầy đủ của anh ấy là Thành Công MOTOR và với mình thì anh ấy còn thêm tên gọi là Tình Cảm nữa đấy. Mối lương duyên của mình bắt đầu từ ngày 24/06/2019 và đến hôm nay thì đã tròn 1 năm rồi. Thật nhiều kỷ niệm đồng hành bên nhau. Chân ướt chân ráo vào công ty, cô nhân viên mới nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các anh chị đồng nghiệp vô cùng đáng mến. Ngày đầu tiên bước chân tới nhà máy tại Ninh Bình, mình đã mắt chữ A miệng chữ O vì thấy bạt ngàn những chiếc xe du lịch, xe tải, xe khách ở khắp nơi và đang được lắp ráp bằng công nghệ robot cực kì hiện đại.


Vinh dự nhất vẫn là khi mình được tham gia vào team thực hiện cuộc thi Hyundai Kona – Thỏa khám phá. Một cuộc thi dành cho các bạn trẻ yêu xê dịch như mình với giải thưởng cực khủng và thể lệ thi mới lạ, không giống bất cứ chương trình nào từng có tại Việt Nam. Nếu ở các công ty khác, người trẻ chỉ được làm tiếp trên những nền tảng có sẵn lâu đời thì ở TC MOTOR mình được trực tiếp tham gia sáng tạo từ quá trình đưa ý tưởng trên giấy thành hiện thực, từng bước đưa cuộc thi đến với đông đảo người chơi trên khắp cả nước với hàng nghìn lượt Like. Trong suốt quá trình thực hiện chương trình đã có thật nhiều bài học giá trị mà mình rút ra cho bản thân. Và tất nhiên rồi, quên sao được những ngày tháng dã cách xa hội vì dịch Covid 19, mình phải xa người ấy cả tháng trời để làm việc online tại nhà. Tất cả mọi người đều đồng lòng đoàn kết để chung tay đẩy lùi bà cô khó ưa kia bằng những clip phát động và các cuộc thi nội bộ vô cùng hấp dẫn, đậm chất văn hóa của TC MOTOR.


Sự trưởng thành hàng ngày trong công việc của mình sẽ luôn có sự đồng hành của những người đồng nghiệp thân yêu. Đó là chuyến hành trình không trải hoa hồng và nỗ lực hoàn thiện tốt hơn mỗi ngày để đóng góp cho sự lớn mạnh của anh ấy trở thành người khổng lồ trong nền công nghiệp ôtô Việt Nam. Vậy đấy, mình và người ấy đang tiếp tục viết tiếp câu chuyện năm thứ 2 bên nhau và sẽ còn nhiều năm về sau nữa hứa hẹn với thật nhiều thử thách và trải nghiệm thú vị hơn nữa!

Nguyễn Minh Huyền – TT-TH TC MOTOR