Tình yêu bắt đầu từ lựa chọn

“Lịch sử không làm gì cả, nó không tạo ra vô vàn của cải, nó không chiến đấu. Chính những con người thật sự đang sống đã làm tất cả những điều đó” – Karl Marx

Đã bao giờ bạn tự hỏi hạnh phúc là gì? Người ta vẫn thường nói nhiều về sự thành công, niềm tin, ý chí hay sự tự hào và lý tưởng cao cả. Rốt cuộc, những điều ấy là gì? Và liệu rằng, con đường mà bạn đang lựa chọn đã đúng hay chưa? Còn với tôi, nó được gói gọn trong trong 5 chữ “Niềm tự hào Thành Công”. Nói cách khác, đó là Thành Công từ những trái tim!

Niềm tự hào Thành Công là kết quả tất yếu của một lịch sử khởi nghiệp lớn lao, là sức mạnh tinh thần kết nối hàng chục ngàn trái tim cùng hòa chung một nhịp đập, hàng chục ngàn khối óc cùng chung một suy nghĩ. Với Người Thành Công, tự hào là sự hãnh diện khi được làm việc trong một Tập đoàn hùng mạnh, văn minh, được xã hội tôn trọng, là niềm vui khi được góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và hơn thế nữa là hướng tới những sản phẩm do chính chúng ta nghiên cứu, sáng tạo và chủ động nắm bắt công nghệ. Tự hào cũng là niềm vinh dự khi được đứng chung hàng ngũ với những con người cùng chung chí hướng, đầy bản lĩnh và giàu lòng nhân ái. Và trên hết, tự hào bởi tất cả chúng ta đều có cơ hội được sống hết mình với nghề nghiệp, được cống hiến và được ghi nhận.

Thành Công chào đón tuổi 20 với vị thế là một trong những Tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam. 20 năm qua, Tập đoàn Thành Công luôn nỗ lực để biến những ước mơ, khát vọng trở thành hiện thực và luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao chiến thắng. 20 năm – Bánh xe lịch sử của Thành Công đã lăn qua hàng trăm vùng đất mà mỗi chặng đường là những dấu mốc đáng tự hào.

THÀNH CÔNG – Hai tiếng thật giản đơn. Nhưng những kỳ tích mà Thành Công có được cho tới ngày hôm nay không hề dễ dàng. Đó là tổng hòa của những nỗ lực thầm lặng, những cống hiến hy sinh không ngừng nghỉ của hàng chục ngàn Cán bộ Nhân viên. Có thành công nào mà không trải qua chông gai? Có kỳ tích nào mà không nếm mùi gian khổ? Đã là Người Thành Công, chúng ta đều đã quen với sự kỳ vọng và áp lực của cộng đồng, xã hội. Chính bởi thế, mỗi bước tiến, mỗi thành công của Người Thành Công đều có dấu ấn của những giọt mồ hôi, những đêm trăn trở, nhưng tràn đầy vinh quang khi vượt qua thách thức, tạo ra những sản phẩm, những giá trị có ý nghĩa. Khó khăn trong công việc, khó khăn về áp lực, khó khăn về tiến độ, về chất lượng, về các thử thách mà hàng ngày chúng ta phải đối mặt, tuy nhiên mỗi Cán bộ Nhân viên đều cố gắng và có một NIỀM TIN rằng giá trị của mình tạo ra sẽ được cả xã hội nhìn nhận trong một thời gian dài.

Cội rễ của niềm tự hào chính là niềm tin sâu sắc và tình yêu với lý tưởng mình đang theo đuổi. Hoài bão lớn lao, cùng ý chí và sức mạnh nội lực bắt nguồn từ con tim nhiệt huyết, từ khát khao được khẳng định chính mình của những Người Thành Công trẻ hơn 20 năm về trước. Cho đến nay, mỗi Người Thành Công đều mang trong mình niềm tự hào Thành Công bởi chúng ta đều có chung một tình yêu mãnh liệt với cái tên Thành Công thân thương, với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả mà Thành Công hàng ngày, hàng giờ không ngừng nỗ lực để vươn tới. Cảm xúc tự hào lan tỏa khi đón nhận lời cảm ơn của Khách hàng, nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ của Khách hàng, hay bắt gặp những ánh nhìn tôn trọng của Đối tác, và trên hết, niềm tự hào ấy dâng trào khi chúng ta vượt qua thử thách, vượt qua chính mình, hy sinh cái tôi để nỗ lực cống hiến, vì đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

Tình yêu và niềm tự hào Thành Công đã được lan tỏa trên hàng ngàn tài khoản mạng xã hội của Cán bộ Nhân viên trong Tập đoàn với những lời chia sẻ từ trái tim. Đối với mỗi người, Thành Công là mái ấm thứ hai – nơi gia đình họ được chăm sóc đủ đầy, nơi gắn bó với nhiều kỷ niệm, nhiều dấu ấn không thể nào quên trong cuộc đời. Đơn giản bây giờ không chỉ là yêu, mà Thành Công đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều trái tim Người Thành Công. Tình yêu và sự tự hào với Thành Công chính là động lực thúc đẩy hàng chục ngàn Cán bộ Nhân viên Thành Công nỗ lực hết mình để làm việc, nghiên cứu, cống hiến để tạo ra những thành tựu mới, giá trị mới cho đất nước – Không lùi bước trước khó khăn, không tự mãn trước thành công

Với lý tưởng sống nhân văn và cao đẹp, những con người mang trong tim tình yêu và niềm tự hào mãnh liệt đó sẽ cùng nhau vượt mọi gian khó, vững bước thêm trên con đường đã chọn.


Tất cả chúng ta sinh ra đều có quyền bình đẳng, quyền được sống, quyền tự do, quyền được yêu và được lựa chọn công việc yêu thích. Lựa chọn Tập đoàn Thành Công trở thành bến đậu cho con thuyền sự nghiệp cũng chính là quyết định của mỗi chúng ta. Có rất nhiều câu chuyện của sự lựa chọn: Lựa chọn để đến với ĐAM MÊ; Lựa chọn để đến với CƠ HỘI PHÁT TRIỂN; Lựa chọn để đến với LÝ TƯỞNGNIỀM TIN,…nhưng dù khởi nguồn từ bất cứ lý do nào và ở bất cứ xuất phát điểm nào, dù chúng ta có chọn Tập đoàn Thành Công vì đam mê, vì mưu sinh hay vì lý tưởng, thì đó cũng là SỰ LỰA CHỌN CHÍNH ĐÁNG.

Chúng ta đã đến với Tập đoàn Thành Công vì cơ duyên.

Chúng ta sẽ ở lại Thành Công vì sự lựa chọn

Những thách thức mới và những cơ hội mới đang đón đợi. Bạn và tôi, chúng ta hãy làm việc hết tâm huyết để thành công với sự lựa chọn của chính mình.