Tổng kết hoạt động chia sẻ ảnh "Hương vị tình thân" – Khoảnh khắc gia đình yêu thương

Sau 10 ngày phát động, hoạt động chia sẻ ảnh "Hương vị tình thân" – Khoảnh khắc gia đình yêu thương đã nhận được sự hưởng ứng nhiêt tình từ phía các đơn vị thành viên Khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công. Tổng cộng 55 bài chia sẻ đã được gửi, trong đó mỗi bức ảnh là một câu chuyện mang những tâm sự riêng, thể hiện tình yêu thương giữa những người thân trong gia đình.

Hãy một lần nữa trở về với những cảm xúc của “HƯƠNG VỊ TÌNH THÂN” – Chia sẻ những câu chuyện/ hành động ngày thường thể hiện tình yêu thương giữa những người thân trong gia đình như: Hình ảnh mẹ đứng nấu bếp mỗi ngày, bố chăm sóc cây cảnh; những hình ảnh quây quần của gia đình bên bữa cơm, cùng nhau xem tivi; bé con thơm/ chào ba mẹ mỗi sáng đi làm; bà bế ru cháu ngủ/ chăm sóc cháu nhỏ hay hình chụp khi bạn gọi điện facetime cho ba mẹ…


Đại lý Hyundai Lam Kinh là đơn vị xuất sắc giành quà tặng Tập thể với 23 bài chia sẻ từ các CBNV.

Top 5 bài viết có nội dung và hình ảnh ý nghĩa đã được đăng tải trên Tạp chí Chuyển động TC Motor số 19 phát hành vào tháng 10/2021.





Các bài chia sẻ mang nhiều cảm xúc chân thành, mộc mạc. Đây là dịp để các thành viên Khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công giãi bày, trải lòng về tâm tư tình cảm trong cuộc sống. Có một nơi để về đó là nhà, có những người để yêu thương đó là gia đình. Có được cả hai, đó là HẠNH PHÚC.