Ban Tổng Giám đốc HTV thăm và làm việc cùng Đại lý toàn quốc ngay sau giãn cách xã hội

Tháng 7/2021, cơn bão Covid-19 bất ngờ trở lại khiến Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một loạt các tỉnh khu vực phía Nam rơi vào giãn cách xã hội kéo dài. Khoảng thời gian “ai ở đâu - ở yên đấy” đã “đóng băng” hầu hết các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ, trong đó có hệ thống đại lý của HTV tại các tỉnh thành trên cả nước.

Tháng 9/2021, ngay sau khi Hà Nội kết thúc giãn cách xã hội, với tinh thần luôn đồng hành và chia sẻ với đại lý trên toàn quốc, Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức, Phó Tổng Giám đốc Ngô Tiến Đạt cùng đoàn làm việc là lãnh đạo các bộ phận HTV đã đến thăm hỏi và làm việc cùng các đại lý được mở cửa trở lại sau giãn cách theo Chỉ thị 16.




Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức trong buổi làm việc tại Hyundai Đông Đô - Hà Nội



Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức trong buổi làm việc tại Hyundai Hà Đông

Trong các buổi làm việc, Ban Tổng Giám đốc cùng đoàn làm việc đã dành thời gian để hỏi thăm tình hình đại lý, cập nhật thông tin thị trường cũng như lắng nghe những chia sẻ, góp ý, đề xuất từ phía đại lý. Tại đây đoàn làm việc cũng đã trao đổi các chính sách hỗ trợ cụ thể từ HTV cùng những phương án, giải pháp thiết thực, hiệu quả để thúc đẩy bán hàng sau dịch.

Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức trong buổi làm việc tại Hyundai Vĩnh Yên 




Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức trong buổi làm việc tại Hyundai Bắc Ninh

Sau khi làm việc với các đại lý tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, Ban Lãnh đạo HTV sẽ tiếp tục đến thăm và làm việc với các đại lý tại miền Trung và miền Nam trong nửa đầu tháng 10.

Tin tưởng rằng, sau các buổi làm việc với Ban Lãnh đạo HTV, Lãnh đạo và cán bộ nhân viên từng đại lý sẽ được tiếp thêm niềm tin, tiếp tục đồng hành và nỗ lực cùng HTV hoàn thành mục tiêu năm 2021, đóng góp một phần cùng đất nước phục hồi sau đại dịch.