CBNV HTV sôi nổi tham gia hoạt động HTV Sport – 10 ngày thử thách

Trong bối cảnh giãn cách xã hội khiến mọi hoạt động phải thay đổi để thích ứng, chúng ta dần phải thích nghi với môi trường làm việc và thói quen sinh hoạt mới “Làm tại nhà – Thể thao tại nhà”. Từ ngày 19/08-28/08/2021, HTV đã kêu gọi tất cả CBNV cùng tham gia thử thách luyện tập mỗi ngày để đánh bay mệt mỏi, tăng đề kháng tự nhiên và nạp lại năng lượng tích cực cho cơ thể trong những ngày "Work from home" với vô vàn giải thưởng hấp dẫn.

VITAMIN HẠNH PHÚC CỦA NGƯỜI HTV
Chúng ta không thể ngồi chờ dịch bệnh qua đi;
Chúng ta không thể để dịch bệnh ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống tinh thần của chúng ta;
Chúng ta phải hành động!

Với mong muốn mang lại những liều Vitamin hạnh phúc cho CBNV HTV, trong suốt đợt dịch căng thẳng vừa qua, tập thể CBNV HTV đã thực hiện nghiêm các chỉ thị của chính phủ về giãn cách xa hội. Tuy nhiên, người HTV không ngồi im chờ dịch qua đi. Ngoài những buổi gặp mặt online hàng ngày, những hoạt động, những quan tâm chăm sóc từ Ban Lãnh đạo đã truyền đi những liều vitamin hạnh phúc cực mạnh đến toàn thể CBNV HTV và Gia đình.

Trong tháng 8 vừa qua, HTV đã tổ chức hoạt động thể thao tăng cường sức khỏe và sự gắn kết cho toàn thể CBNV trong thời gian làm việc tại nhà. Chương trình 10 ngày thử thách cùng HTV bao gồm tất cả các môn thể thao mà CBNV yêu thích. Chương trình nhận được sự tham nhiệt của từ Ban Lãnh đạo và của 100% các Bộ phận trong Công ty.

Các game gợi ý: PLANK; SQUAT; NHẢY DÂY; CHỐNG ĐẨY; YOGA, AEROBIC tự do; GẬP BỤNG, TÂNG CẦU/BÓNG…

Cách thức tham gia:
📌
Bước 1: Đăng CLIP quay thử thách mình thực hiện ở chế độ Công khai trên trang Facebook cá nhân mỗi ngày; Tag thêm 2 người bạn cùng Công ty để cùng tham gia thử thách.
📌
Bước 2: Copy link bài đăng có clip trên vào bình luận trên bài post mỗi ngày trong Group Ngôi Nhà Chung

Với mục tiêu tạo một sân chơi kết nối CBNV và để thúc đẩy CBNV có thói quen luyện tập thể thao, duy trì sức khỏe, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các CBNV.

10 ngày thử thách cùng HTV kết thúc với 107 CBNV HTV tham gia, nhưng chúng tôi tin, tiếp nối tinh thần thể thao nâng cao sức khỏe này, chúng mình hãy duy trì luyện tập hàng ngày nhé!