CBNV khối Ô tô thăm, tặng quà các em nhỏ hoàn cảnh đặc biệt tại chùa Diệu Giác

 Sáng 26/9 vừa qua, nhân dịp ngày Tết Trung thu 2020, đại diện CBNV khối Ô tô Tập đoàn Thành Công (khu vực phía Nam) đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại chùa Diệu Giác – Tp.HCM.

Đi cùng đoàn có ông Nguyễn Nguyên Phong – Giám đốc Văn phòng Công ty Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) tại Tp.HCM. Chia sẻ trong chương trình, ông Phong cho biết, khối Ô tô Tập đoàn Thành Công luôn chú trọng đến các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội. “Hy vọng chương trình lần này sẽ giúp mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại chùa Diệu Giác một Trung thu ấm áp tình người, giúp các em có thêm niềm vui, tin yêu vào cuộc sống”, ông Phong nói.

Ngoài lồng đèn trung thu, dụng cụ học tập, phần quà gửi tặng các em tại chùa Diệu Giác còn bao gồm các nhu yếu phẩm, như: gạo, mỳ tôm, dầu ăn…

Ông Nguyễn Nguyên Phong đại diện tặng quà cho ni sư Như Trí – chùa Diệu Giác.

Nằm tại địa chỉ số 177, đường Trần Não, phường Bình An, quận 2, Tp.HCM, chùa Diệu Giác là nơi nuôi dưỡng các em nhỏ mồ côi, tật nguyền, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Ni sư Như Trí (tên thật của bà là Văn Thị Thu Thủy) vừa là trụ trì vừa là người “mẹ cả” quản lý chung tại chùa. Hiện chùa đang nuôi dưỡng hơn 100 em ở độ tuổi từ sơ sinh đến 20 tuổi. Phần lớn các em trong độ tuổi học tiểu học, một số em đang học cấp 3, một số khác học nghề tại các trường cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Trước đó, khối Ô tô Tập đoàn Thành Công cũng đã có những phần quà gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Hà Nội vào ngày 12/9 (mái ấm Thánh Tâm – Mỹ Đức) và Ninh Bình vào ngày 19/9 (huyện Gia Viễn) nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Một số hình ảnh trong chương trình từ thiện tại chùa Diệu Giác:

Minh Tâm