CBNV khối Ô tô tổ chức chương trình đi từ thiện nhân dịp Tết Trung Thu 2020

Theo đó, chương trình từ thiện dịp Tết Trung thu 2020 được CBNV khối Ô tô Tập đoàn Thành Công triển khai tại 3 địa điểm – gồm: Hà Nội, Ninh Bình và Tp.HCM. Thời gian diễn ra chương trình kéo dài trong cả tháng 9/2020.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các hoạt động từ thiện sẽ chỉ bao gồm đến thăm và tặng quà, thay vì tổ chức chương trình ‘phá cỗ’ như các năm trước. Quà tặng chủ yếu là các nhu yếu phẩm cần thiết, như: gạo, mỳ tôm, sữa, dầu ăn, bánh kẹo… Đặc biệt, món quà không thể thiếu trong dịp này là những chiếc bánh Trung thu, qua đó gửi gắm tình cảm của người Thành Công đến những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt với thông điệp “Trao yêu thương, nhận nụ cười”.


Ngoài ra, CBNV khối Ô tô cũng sẽ tham gia quyên góp quần áo, đồ chơi và sách để dành tặng cho các trung tâm, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Theo kế hoạch, chương trình đầu tiên trong chuỗi hoạt động từ thiện sẽ diễn ra tại mái ấm Thánh Tâm – huyện Mỹ Đức – Hà Nội vào sáng 12/9 tới. Chương trình tại Ninh Bình và Tp.HCM sẽ được triển khai lần lượt ở những tuần tiếp theo của tháng 9.

Minh Tâm