Chính thức mở cổng đăng ký giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim”

Cổng đăng ký tham gia giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim” đã chính thức mở cửa từ hôm nay – 10/11/2020 tại website/ ứng dụng di động 84Race. CBNV thuộc khối Ô tô Tập đoàn Thành Công (bao gồm CTV, nhân viên thử việc) có thể truy cập để đăng ký tham gia và có cơ hội nhận các phần quà với tổng giá trị lên tới gần 12 triệu đồng.

Giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim” là lần đầu tiên một giải chạy bộ thể thao được tổ chức dành cho CBNV toàn khối Ô tô Tập đoàn Thành Công với sự đồng hành, tham gia tổ chức của CLB Chạy TCM Runner – CLB chạy thuộc khối Ô tô. Mục đích của giải chạy nhằm góp phần nâng cao sức khỏe của CBNV thông qua bộ môn thể thao chạy bộ, tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích, có đam mê với môn thể thao chạy bộ. Bên cạnh đó, giải chạy còn giúp nâng cao tinh thần gắn kết giữa các CBNV, qua đó thúc đẩy Văn hóa doanh nghiệp của công ty phát triển. Đặc biệt, với mỗi km hoàn thành, các VĐV tham dự đã đóng góp 2.000 đồng cho quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Giao diện cổng đăng ký tham gia giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim”.

CBNV có thể đăng ký tham gia theo hình cá nhân và theo nhóm tại đường link: https://84race.com/nhung-nhip-chay-cung-con-tim-dr2366.

  • Đối với hình thức cá nhân: CBNV lựa chọn đăng ký theo hạng mục km dự kiến hoàn thành. Lần lượt là 20km, 50km, 80km, 100km và 150km.
  • Đối với hình thức nhóm: CBNV đăng ký trực tiếp với BTC để tạo nhóm. Trưởng nhóm gửi thông tin danh sách thành viên nhóm về mail hungck@tcmotor.vn. Danh sách bao gồm: Họ tên, đơn vị các thành viên. Lưu ý, nhóm phải đáp ứng tiêu chí có từ 5 – 10 người, đến từ tối thiểu 3 đơn vị thành viên trong khối Ô tô.

Mã đăng ký tham gia giải: TC2020.


Giải thưởng:

  • Dành cho cá nhân: 10 phần quà bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên tới 7 triệu đồng.
  • Dành cho nhóm:

– 01 giải Nhất: Tiền mặt trị giá 2 triệu đồng.

– 01 giải Nhì: Tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng.

– 01 giải Bà: Tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim” sẽ liên tục được cập nhật trên website/ fanpage TC MOTOR 360 độ trong thời gian tới.

Trí Đức