Công đoàn HTMV hỗ trợ 30 triệu cho 2 CBNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, đại diện Công đoàn Công ty Cổ phần Sản xuất Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTMV) đã đến thăm hỏi và trao số tiền ủng hộ trị giá 30 triệu đồng cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn theo Quy chế Quỹ tương thân tương ái.

Theo đó, vào sáng 24/10, anh Trương Văn Tuyên – Chủ tịch Công đoàn HTMV, cùng các thành viên trong BCH Công đoàn đã đã tổ chức đi thăm hỏi 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. 2 trường hợp này bao gồm: Đinh Văn Chung – CBNV xưởng sơn, bị u não ác tính đã mổ, địa chỉ Xã Gia Lập, Gia Viễn, Ninh Bình và Phạm Đình Toàn – CBNV xưởng hàn, gia đình thuộc hộ cận nghèo, có bố đẻ bị bệnh hiểm nghèo U nấm phổi – Lao phổi, thời gian điều trị dài ngày. Mỗi trường hợp nhận được số tiền ủng hộ là 15 triệu đồng.

Đến thăm và tặng quà tại gia đình anh Đinh Văn Chung – CBNV xưởng sơn.

Quỹ tương thân tương ái là hoạt động thường xuyên được Công đoàn HTMV tổ chức trong những năm qua nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các trường hợp CBNV không may mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình hoàn cảnh khó khăn. Qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết, đùm bóc, yêu thương lẫn nhau giữa các CBNV trong nhà máy.

Đến thăm và tặng quà tại gia đình anh Phạm Đình Toàn – CBNV xưởng hàn.

Anh Trưởng Văn Tuyên – Chủ tịch Công đoàn HTMV cho biết: “Số tiền ủng hộ có thể không nhiều, nhưng mang giá trị chia sẻ, tình cảm rất lớn từ Công đoàn công ty, cũng như các CBNV trong nhà máy. Hy vọng sẽ san sẻ bớt gánh nặng, giúp các đoàn viên có thêm động lực để tiếp tục tiến lên phía trước”.

Minh Tâm