Drift xe - Hát RAP như phim hành động để... ra mắt xe

Ngày 6/8 vừa qua, Hyundai Thành Công đã có một buổi ra mắt ấn tượng mẫu xe hạng A đình đám Grand i10. Thú vị hơn, màn ra mắt này thu hút sự quan tâm và thích thú của phần đông giới trẻ.

Giữa mùa dịch, các sự kiện đều diễn ra theo hình thức trực tuyến, và ra mắt giới thiệu sản phẩm mới cũng không thể tránh khỏi việc này. Hầu hết các hãng xe Việt Nam thời gian qua đều thực hiện giới thiệu sản phẩm trực tuyến, có thể kể đến Ford, BMW, Audi…và mới đây là Hyundai với mẫu Grand i10.

Thay vì việc bê nguyên một buổi lễ offline với các màn diễn tấu nhàm chán hơn như 2-3 bài phát biểu, chuyên gia lên giới thiệu sản phẩm - tính năng, một vài cô ca sĩ sẽ hát và cuối cùng là công bố bảng giá,…khiến người xem trở nên chán nản thì Hyundai Thành Công đã tặng cho người xem một món quà thú vị, một sản phẩm Âm nhạc - Hành động mang tính giải trí cao.


Hình ảnh cắt từ phim ra mắt công chiếu vào sáng ngày 6/8 bởi Hyundai TC MOTOR

Trong buổi công chiếu online kéo dài hơn 20 phút, người xem được đắm chìm trong sắc màu đa dạng của giới trẻ với âm nhạc, vũ đạo và cả những màn drift mãn nhãn, điều chưa từng có trong các màn ra mắt trước đây. Ta có thể bắt gặp một chàng rapper đi tìm cảm hứng âm nhạc, một cô stylist với những sắc màu phá cách, một dancer đắm mình trong điệu nhảy, một D.O.P chỉn chu trong từng khuôn hình hay 1 driffer với đam mê tốc độ bất tận. Không chỉ là một vai diễn trong 1 đoạn clip, những nhân vật này là đại diện cho cá tính, cho giấc mơ của thế hệ trẻ hiện tại.

Chiếc xe, vốn được đóng vai chính thì ở đây chỉ xuất hiện một cách nhấn nhá có chủ đích và chỉ thực sự “tỏa sáng” ở…bảng giá kéo dài 20s. Rõ ràng là hiện nay, việc tra cứu thông tin tính năng và giá bán có thể dễ dàng thực hiện được trên môi trường Internet qua vài cú click chuột. Chính âm nhạc, hình ảnh và câu chuyện được truyền trải là điều thu hút khán giả theo dõi video giới thiệu Grand i10. Lượng xem trực truyến liên tục trong gần 30 phút giao động 9.000 - 10.000 người, và sau 1 ngày công chiếu, video đã đạt con số gần 300.000 lượt xem.

Điểm qua các diễn đàn, cộng đồng và hội nhóm trên mạng xã hội, ta dễ bắt gặp những cụm hashtag như #KichHoatMotToiMoi hay #Len_day_anh_can_het. Đây là cụm hashtag của màn giới thiệu mẫu i10, và nó nhanh chóng được giới trẻ đón nhận. Rất nhanh chóng sau đó, hàng loạt các video cover lại dựa trên nền nhạc của ca khúc chủ đề trong video của các “ngôi sao” trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok được chia sẻ gây nên nhiều sự thích thú cho cộng đồng.


Grand i10 thế hệ mới với thiết kế trẻ trung, hiện đại

Các ý kiến đánh giá chung về màn ra mắt này là “hết sức bất ngờ và thuyết phục”, ‘Hấp dẫn từ đầu đến cuối, xem xong phải tua đi tua lại vài lần”, “Không thể ngờ rằng ở Việt Nam lại có ý tưởng và cách lan tỏa thông tin sáng tạo đến thế”. Có bạn còn khẳng định chắc nịch: “Sẽ mua Grand i10 trong thời gian tới”.

Rõ ràng, Hyundai Thành Công đã gửi đến một thông điệp rất rõ ràng, sản phẩm Grand i10 mới ra là dành cho giới trẻ. Nó có cá tính, có tuyên ngôn rõ ràng và đầy sức nặng.


Một cảnh Drift của Grand i10 trong Video


[OFFICIAL] - HÀNH TRÌNH KÍCH HOẠT MỘT TÔI MỚI