Hành trình 10 năm đồng hành cùng TC MOTOR

HỢP TÁC DÀI LÂU DỰA TRÊN NIỀM TIN MẠNH MẼ VÀ SỰ GẮN KẾT

10 năm TC MOTOR hợp tác cùng Tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc, cũng là chừng ấy năm đồng hành cùng các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Vượt qua những nốt thăng trầm, những biến động liên tục trong ngành công nghiệp ô tô, hệ thống TC MOTOR ngày càng phát triển bền vững hơn. Hành trình 10 năm đó, với các đại lý cũng như TC MOTOR không chỉ đơn thuần là quan hệ hợp tác, mà còn là niềm tin, sự gắn kết và tình cảm mà 2 bên đã dành cho nhau sau suốt thời gian qua.

HYUNDAI HUẾ – 15/08/2009

Đến với Hyundai và trở thành Đại lý ủy quyền của TC MOTOR, ngoài việc tin tưởng thương hiệu Hyundai và tiềm năng của TC MOTOR, thì đó chính là CƠ DUYÊN. Chặng đường 10 năm đồng hành cùng TC Motor và gầy dựng thương hiệu Hyundai Huế, đó là tâm huyết, sự gắn kết của trí lực con người và tinh thần cống hiến không biết mệt mỏi.

Khi mới thành lập, Hyundai Huế gặp rất nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng nhờ sự vững vàng, kiên định của TC MOTOR đã giúp Hyundai Huế đặt nền móng vững chãi ngay từ những bước đi đầu tiên. Sự hỗ trợ, giám sát chặt chẽ để đảm bảo mọi thứ đồng bộ, theo quy chuẩn, tưởng chừng như rất khắt khe, đã góp phần cho Hyundai Huế sau 10 năm vận hành vẫn đạt chuẩn chất lượng và năng suất phục vụ tối đa.

Mười năm đồng hành cùng TC MOTOR, là cả một hành trình dài thăng trầm rõ rệt. Sự hỗ trợ từ TCMOTOR đối với Đại lý lúc mới thanh lập hết sức có ý nghĩa. Mỗi người, từ nhiều bộ phận, lĩnh vực khác nhau, ở cách xa hàng trăm hàng nghìn km, họ luôn kề vai sát cánh cùng Hyundai Huế, làm sao cho mọi thứ chúng tôi làm đều chuyên nghiệp, tối thiểu sai sót và phát triển tối đa năng lực.







Trong lịch sử, sự vươn lên của ông Chung Ju Yung từ nghèo khổ đến sự trỗi dậy mạnh mẽ của thương hiệu Hyundai; cho đến tấm gương của Tổng Giám Đốc TC MOTOR, Ông Lê Ngọc Đức trong đường lối kinh doanh quả quyết, tương trợ Đại lý và coi trọng khách hàng. Bản thân tôi học hỏi được nhiều điều từ họ. Tôi luôn truyền cảm hứng cho nhân viên lối sống giản dị và cách hành sự chuẩn mực, đối với công việc quyết không nề hà mà phải có trực giác tốt để nắm bắt cơ hội và ý chí tiến thủ mạnh mẽ.

Hyundai Huế tròn 10 tuổi, nhưng tâm huyết của tôi để gây dựng nên vị thế ấy còn dài hơn chặng đường đó. Tôi có niềm tin kiên định rằng, cùng nhau chúng tôi sẽ đưa Hyundai Huế không chỉ vững vàng ở địa bàn tỉnh mà còn cao hơn, xa hơn nữa.

HYUNDAI HẢI DƯƠNG – 14/09/2009

Khi nhắc đến ô tô tại Hải Dương người ta chắc chắn sẽ nhắc đến Hyundai Hải Dương – những con người đã đặt viên gạch đầu tiên xây lên trụ sở Đại lý ô tô đầu tiên, mang chiếc xe Hyundai chính hãng đầu tiên về thành phố trẻ khi ấy. Đồng hành cùng những thăng trầm của ngành công nghiệp ô tô ngành kinh tế đã ngót 10 năm, để có thể trụ vững như ngày hôm nay thật sự là chặng đường không hề dễ dàng.


Mười năm trước, cái duyên bất ngờ đã đưa chúng tôi tới quyết định đồng hành cùng TC MOTOR. Tình cờ được gặp gỡ và trò chuyện với anh Nguyễn Anh Tuấn – chủ tịch Tập đoàn Thành Công, được chia sẻ câu chuyện chiến lược, tầm nhìn của Tập đoàn lúc bấy giờ.

Start-up ở thời điểm hay độ tuổi nào cũng vậy, đều có những chướng ngại nhất định, nhất là khi chúng tôi là người tiên phong trong lĩnh vực này ở một thị trường còn non trẻ. Nếu như bên cạnh tôi lúc đó không có sự ủng hộ của gia đình, không có quan tâm sâu sát, động viên và tận tình từ những thủ lĩnh đầu tiên của TC MOTOR và hơn cả là quyết tâm theo đuổi đam mê thì giờ đây khi nhìn lại chặng đường đã qua, tôi không thể tự hào về những gì mà mình đã xây dựng và phát triển được đến vậy.



Nếu sự hợp tác ban đầu là cơ duyên và sự quyết đoán thì việc xây dựng cũng được đầu tư với tiến độ hết sức nhanh chóng. Khi nhìn thấy công trình của chính mình dựng lên tôi thực sự rất xúc động và đặt nhiều niềm tin vào đó. Những ngày đầu, với kinh nghiệm chưa có bao nhiêu, nhân sự mỏng và hầu như là không chuyên, mọi thứ từ nhân sự, quy trình hay điều hành… đều phải tham vấn từ TC MOTOR và những người đi trước.

Trước khi TC MOTOR gia nhập cuộc chơi ô tô du lịch, Hyundai đã nổi đình đám tại Việt Nam với việc nhập khẩu và phân phối ô tô nguyên chiếc. Đây là một lợi thế có thể duy trì, nhưng giữa dòng chảy đó, TC MOTOR đã có một quyết định táo bạo và chuyển hướng mục tiêu sản xuất, lắp ráp nội địa thay vì chỉ đơn thuần nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc.

Đồng hành cùng TC MOTOR trong suốt 10 năm, đi qua những thăng trầm, trồi – sụt của thị trường, chúng tôi cũng có những nỗ lực, những hi sinh để khi nhìn lại chặng đường đã đi, có những nụ cười được đổi bằng nước mắt, mồ hôi của BLĐ và tập thể nhân viên. Dấu mốc 10 năm được đánh dấu bằng chuỗi sự kiện và rất nhiều hoạt động gắn kết các đại lý trong hệ thống. Là một nhà đầu tư, tôi tin tưởng và mong muốn mình sẽ còn đồng hành cùng TC MOTOR trên con đường phát triển thêm nhiều dấu mốc 10 năm nữa.

HYUNDAI NGỌC PHÁT – 10/10/2009

Với uy tín, chất lượng và những nổ lực cải tiến không ngừng, Hyundai Ngọc Phát chính thức trở thành Đại lý 3S thuộc hệ thống TC MOTOR với tiêu chí mang lại cho khách hàng những dịch vụ đạt chất lượng quốc tế ngay tại thị trường tỉnh Đồng Nai. Hyundai Ngọc Phát luôn tâm niệm: “Sự tận tâm nuôi dưỡng mối quan hệ bền vững”,

Trong 10 năm hình thành và phát triển, Hyundai Ngọc Phát đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường ô tô. Bên cạnh các giá trị chất lượng vượt trội trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Sau 10 năm hình thành và phát triển, một quãng đường cũng đủ dài để tạo nên thương hiệu và tiếng vang tại miền Nam nói chung và tại Đồng Nai nói riêng. Cùng mối quan hệ hợp tác dựa trên sự tin tưởng, hỗ trợ lẫn nhau cùng TC MOTOR, thương hiệu Hyundai sẽ còn vươn cao, vươn xa hơn nữa không những trong Tỉnh Đồng Nai mà còn ra toàn quốc sự. Hyundai Ngọc Phát hy vọng sẽ đạt được những kết quả tốt hơn nữa, góp phần đưa Hyundai trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam trong tương lai

HYUNDAI VIỆT HÀN – 22/11/2009

Mười năm đã trôi qua, ghi dấu cột mốc Hyundai Việt Hàn hợp tác với TC MOTOR, đưa những chiếc ô tô chất lượng đến khách hàng của mình và có thêm nhiều “quả ngọt”. Doanh số bán hàng và dịch vụ qua mỗi năm đều tăng dần, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên ngày càng được nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề; trang thiết bị cũng ngày một hiện đại hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đó là những thành quả chân thành và ngọt ngào nhất mà chúng tôi có được với sự đồng hành từ phía TC MOTOR.

Hyundai Việt Hàn ngày một lớn khôn. Bằng những phấn đấu, nổ lực kiên trì của mình, chúng tôi khẳng định “Chúng tôi từng sống, cống hiến, làm việc hết mình và không hối tiếc tuổi thanh xuân”. Mười năm, một khoảng thời gian không quá ngắn, cũng không quá dài để Việt Hàn vươn mình như hôm nay. Trong chặng đường đó, chúng tôi thật may mắn khi có người bạn đồng hành là TC MOTOR bên cạnh. Sức mạnh của sự kết nối chặt chẽ là thước đo cho hiệu quả hợp tác lâu dài của 2 bên.

Kỷ niệm 10 năm đồng hành, cũng là dịp quan trọng để những đại lý như chúng tôi có dịp nhìn lại chặng đường đã đi qua. Chúng tôi mong mỏi sự gắn kết này bền chặt hơn nữa, là chất keo kết dính, tạo mối liên kết thân tình và tốt đẹp hơn nữa. Cùng nhau, chúng ta sẽ từng bước đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thông qua sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, phấn đấu đưa Hyundai trở thành thương hiệu ô tô được người dùng ưu tiên lựa chọn.

HYUNDAI SÔNG HÀN – 11/12/2009

Vào những ngày đầu làm đại lý của TC MOTOR, thị trường ô tô Việt Nam lúc đó đều do những ông lớn năm giữ như Toyota, Honda, Ford, Kia, Mazda với đầu tư bài bản quy mô về nhà máy sản xuất lắp ráp và có mạng lưới đại lý ở hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Thời điểm đó, xe du lịch Hyundai có thị phần rất thấp khoảng vài ba phần trăm và thương hiệu Hyundai thì không được nhiều khách hàng biết đến.


Trở thành đại lý Hyundai là niềm vui đối với chúng tôi vì có cơ hội kinh doanh mới nhưng cũng không ít lo lắng băn khoăn. Chúng tôi tự hỏi TC MOTOR – một doanh nghiệp trong nước còn non trẻ thì phải mất bao nhiêu năm nữa mới đuổi kịp Toyota, Honda, Ford và thậm chí cả Kia? TC MOTOR có năng lực thực sự hay không? Tuy nhiên, ước mơ, khát vọng và niềm đam mê của ban lãnh đạo TC MOTOR đã truyền thêm nhiệt huyết và giúp chúng tôi tự tin hơn trên con đường đồng hành cùng chinh phục giấc mơ đưa Hyundai trở thành thương hiệu số một tại thị trường Việt Nam. Và bây giờ, giấc mơ đó đang dần trở thành hiện thực, khi mà khách hàng ngày càng yêu thích xe Hyundai hơn, thị phần xe Hyundai đã có lúc vượt qua ông lớn Toyota.


Trải qua hành trình 10 năm, Hyundai Sông Hàn đã gặp không ít khó khăn và thách thức đặc biệt vào thời điểm khủng hoảng kinh tế năm 2012, nhưng dưới sự định hướng, dẫn dắt và sự hợp tác hỗ trợ của TC MOTOR cùng với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, Hyundai Sông Hàn đã vững vàng vượt qua các khó khăn thử thách để tồn tại và không ngừng phát triển.Thương hiệu Hyundai đã và đang ngày càng trở nên gần gũi và tin cậy với khách hàng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín.

Có được những thành quả như ngày hôm nay, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành lời tri ân sâu sắc đến sự định hướng, hợp tác, hỗ trợ và ủng hộ của TC MOTOR trong suốt chặng đường 10 năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong Hành Trình Cùng Thành Công với Hyundai by TC Motor trong chặng đường sắp đến. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, chúng tôi chúc TC Motor ngày càng phát triển gặt hái nhiều thành công và sớm trở thành thương hiệu có thị phần số 1 tại Việt Nam.

HYUNDAI NGỌC AN – 12/2009

Kể từ khi chính thức trở thành đại lý ủy quyền của TC MOTOR, Hyundai Ngọc An đã phấn đấu nỗ lực hết mình, làm đúng với vai trò và phát huy hết khả năng. Các công tác về bán hàng và dịch vụ đều được TC MOTOR quan tâm, hướng dẫn kịp thời, tạo nên một quy trình dễ quản lý.

Ngoài sứ mệnh mang đến các giá trị vượt trội trong mỗi sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, nhận được sự khuyến khích từ TC MOTOR, Hyundai Ngọc An còn thực hiện sứ mệnh của mình đối với xã hội, kết hợp hài hòa với các tổ chức hiệp hội mang lại nhiều ý nghĩa tích cực cho cộng đồng.



Tính đến năm 2019, Hyundai Ngọc An và TC MOTOR đã có sự hợp tác tròn 10 năm. Đây chính là một chặng đường đủ để chứng minh rằng sự cộng hưởng của cả hai bên là hoàn toàn đáng được ghi nhận. Với sự hợp tác lâu bền, Hyundai Ngọc An tin rằng, trong tương lai cả hai sẽ gặt hái thêm nhiều thành công, khởi xây nên những dự án lớn mạnh.




Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác TC MOTOR và tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc, Đại lý Hyundai Ngọc An xin kính chúc cho quý công ty sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, sẽ chinh phục được những mục tiêu xa hơn, đưa thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam phát triển đúng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp luôn đặt ra.