HTC tổ chức chương trình teambuiding 2020 “Hào khí TC MOTOR: Hội nhập – Làm chủ tương lai”

Chương trình diễn ra từ ngày 7 – 8/11 tại khu nghỉ dưỡng cao cấp The Five (Ninh Bình). Thiên thời – địa lợi – nhân hòa, 3 yếu tố ấy đã góp phần làm nên một Team building tròn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Team building Hào khí TC MOTOR với những giây phút vỡ òa vì tinh thần đồng đội, vì màu cờ sắc áo đã đem đến rất nhiều niềm vui, những kỉ niệm đáng nhớ… để chúng ta nhận ra rằng, HTC chúng ta là một đại gia đình gắn kết và yêu thương.

Một đêm Gala với sự thăng hoa và tỏa sáng của người HTC dưới ánh đèn sân khấu. Đó là những giọng ca đầy trìu mến và giàu nội lực của các Anh Chị Trưởng, Phó Bộ phận qua ca khúc “ Khám phá” – một màn biểu diễn ấn tượng, thăng hoa. Đó là màn catwalk uyển chuyển với những bộ cánh lung linh, đầy màu sắc quyến rũ mang đậm dấu ấn của từng Bộ phận trong Công ty. Đó là những tiết mục văn nghệ ngẫu hứng nhưng gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa….

Đó là buổi sáng trong lành cùng nhau bứt phá, vượt qua giới hạn bản thân, không bỏ cuộc để cùng nhau về đích trong giải chạy Marathon TC MOTOR Bứt phá. Tất cả đã tạo nên một đêm Hào khí TC MOTOR: HỘI NHẬP – LÀM CHỦ TƯƠNG LAI đặc biệt ý nghĩa và đáng nhớ.

Một số hình ảnh chương trình chạy Marathon:






























Một số hình ảnh chương trình Teambuilding và Gala Dinner:






























Trí Đức