HTV hỗ trợ nhân viên đại lý Hyundai bị ảnh hưởng bởi Covid-19 đợt 2 & 3

Tháng 9/2021 – Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ cán bộ nhân viên của Đại lý Hyundai có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, triển khai đợt hỗ trợ thứ 2 tới 14 địa phương và đợt hỗ trợ thứ 3 tới 3 địa phương. Tổng cộng sau 3 đợt, đã có 1.262 trường hợp CBNV đại lý gặp khó khăn do Covid-19 được HTV hỗ trợ. 

Cụ thể trong đợt 2, HTV đã triển khai gói hỗ trợ đến 522 cán bộ nhân viên đại lý tại 14 tỉnh thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19 khi đang trong tình trạng giãn cách xã hội bởi chỉ thị 16 hơn 3 tháng. Danh sách các đại lý Hyundai nằm trong đợt hỗ trợ lần thứ 2.


Trong đợt 3, HTV triển khai gói hỗ trợ đến 411 cán bộ nhân viên đại lý tại 3 tỉnh thành phố bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang. 

Ngay từ khi làn sóng Covid-19 bùng phát trở lại, Hyundai Thành Công đã có những biện pháp chỉ đạo quyết liệt về phòng chống dịch đối với nhân viên và hệ thống đại lý trên toàn quốc, tuân thủ nghiêm các biện pháp hướng dẫn của nhà nước, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn bộ cán bộ nhân viên. Tuy vậy, trước tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, số ca nhiễm gia tăng, tình trạng giãn cách xã hội được ban hành, thì cũng có rất nhiều nhân viên thuộc hệ thống đại lý, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương đã phải chịu ảnh hưởng một cách nặng nề.

Trước tình hình đó, HTV đã nhanh chóng rà soát khẩn trương những trường hợp cán bộ nhân viên gặp khó khăn thực sự bởi dịch bệnh; có trường hợp cả gia đình trở thành F0 phải đi điều trị, đau lòng hơn khi có những cán bộ nhân viên có thành viên trong gia đình đã mất vì Covid-19...

Tổng cộng sau 3 đợt, đã có 1.262 trường hợp CBNV đại lý gặp khó khăn do Covid-19 được HTV hỗ trợ. Ban tổ chức chương trình hiện đang tiếp tục rà soát các trường hợp cán bộ nhân viên đại lý có hoàn cảnh khó khăn thuộc hệ thống đại lý HTV trên cả nước thuộc diện hỗ trợ theo chính sách, để triển khai những đợt hỗ trợ tiếp theo. HTV hy vọng chương trình này phần nào giảm bớt khó khăn cho cho những hoàn cảnh khó khăn và lan toả đi những thông điệp tốt đẹp trong hệ thống Hyundai, cùng nắm tay nhau vượt qua đại dịch.