HTV đồng hành cùng chương trình thiện nguyện của các CLB xe

Trong những năm trở lại đây, Hyundai là một trong những thương hiệu đã và đang định vị được chỗ đứng, tầm ảnh hưởng nhất định tại thị trường Việt Nam. Vì thế, rất nhiều CLB quy tụ khách hàng yêu mến xe của Hyundai đã được thành lập tại khắp các tỉnh thành. Các CLB xe như Hyundai Kona HCM VIỆT NAM, Tucson & Friends Club, Elantra Saigon Group, Accent Sài Gòn Club,… được tạo nên với mong muốn trở thành sân chơi giao lưu, chia sẻ của những “dân xe” có niềm yêu mến đặc biệt dành cho xe.

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các CLB xe Hyundai cũng chung tay đóng góp, hỗ trợ cho người dân tại vùng dịch với sự đồng hành của Hyundai Thành Công Việt Nam.


Hyundai Fest 4 - “Mùa tình nguyện” tại thành phố Hồ Chí Minh

Là chương trình được tổ chức lần đầu vào năm 2018, đến nay, Hyundai Fest đã trở thành chương trình thường niên được chờ đón và thu hút sự tham gia của hàng nghìn thành viên thuộc nhiều CLB xe Hyundai. Năm nay, ban tổ chức chương trình triển khai Hyundai Fest 4 theo chủ đề Mùa tình nguyện”. Hyundai Thành Công Việt Nam với cương vị là nhà tài trợ  của Hyundai Fest cũng đã đồng hành, tài trợ chương trình với số tiền 150 triệu.


Hyundai Fest 4 – Mùa tình nguyện 2021 chính thức bắt đầu vào tháng 9 vừa qua, theo 3 hoạt động chính. 

- Trao tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện điều trị tuyến đầu

- Thành lập và vận hành cầu vận chuyển rau củ quả từ Đà Lạt về thành phố H C M inh, hỗ trợ cho bà con các khu đang bị phong tỏa trên địa bàn Q uận 4, Q uận 7, Q uận Tân Phú và thành phố Thủ Đức.
- Tiếp sức và đồng hành cùng các chốt tuyến đầu chống dịch (CSGT, CSCĐ, dân quân, bộ đội…)


Tổng kết chương trình, Hyundai Fast 4 đã trao tặng tới 9 bệnh viện, cơ sở y tế và 30 chốt tuyến đầu chống dịch, trong đó đặc biệt đồng hành cùng Bệnh viện Từ Dũ – nơi có 30 sản phụ đang cần được hỗ trợ. Quà tặng chủ yếu là khẩu trang cùng nhu yếu phẩm cần thiết cho mẹ và bé như sữa, bỉm trẻ em.

Chương trình thiện nguyện của Hyundai Kona Việt Nam Club tại Hà Nội 


Hyundai Kona Việt Nam Club thành lập từ tháng 10/2018 đã thu hút được gần 30 nghìn thành viên, với các hoạt động liên kết thành viên như gặp mặt, thiện nguyện, thể thao. Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong các đợt bùng dịch trước. Lần bùng dịch lần này tại, CLB cũng tiếp tục thực hiện hoạt động chia sẻ những nhu yếu phẩm, suất ăn tới những người lao động nghèo, những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch mỗi ngày.


Theo đó, ngày 9/9/2021 vừa qua, Hyundai Kona Việt Nam Club đã ủng hộ Hội chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng 200 bộ đồ bảo hộ (gồm: nón áo liền quần + kính chắn giọt bắn + găng tay + khẩu trang + bao giày) và 10 máy đo nồng độ Oxy. Tại Hà Nội, CLB cũng phối hợp cùng TC Motor - Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, chia làm 2 nhóm Kona Team 01 và Kona Team 02 sẽ tổ chức hoạt động đồng hành cùng 43 chốt trực phòng chống dịch của Hà Nội (22 Chốt vòng ngoài và 21 Chốt Vùng 1) vào 2 ngày 18-19/09/2021. Các hoạt động hỗ trợ mùa dịch của CLB đã và đang tiếp tục được triển khai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.