HTV tổ chức buổi hướng dẫn kỹ thuật test nhanh Covid-19

Thủ tướng chính phủ đã nhiều lần khẳng định: đạt ‘zero COVID’ là khó khăn. Vì vậy, để thực hiện “bình thường mới” sẽ phải có những hướng dẫn thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh. Với mục tiêu vừa thúc đẩy kinh doanh vừa đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho toàn thể CBNV, trên tinh thần đó, sáng 11/10/2021, HTV đã tổ chức buổi: HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT TEST NHANH COVID 19 cho toàn thể CBNV.


Để đảm bảo giãn cách, buổi hướng dẫn được tổ chức với 2 hình thức online cho toàn thể CBNV HTV và offline chia nhỏ thành nhiều ca cho đại diện CBNV đến từ các Bộ phận trong công ty và dành riêng cho những CBNV thường xuyên đi công tác.

Chương trình gồm 3 nội dung chính:

1.      Cập nhật những quy định mới liên quan tới Covid-19 hiện nay

2.      Hướng dẫn CBNV thực hiện test nhanh Covid-19

3.      Hỏi đáp

Với sự hướng dẫn trực tiếp của chị: Nguyễn Hải Yến – Phó Giám đốc Trung tâm y tế Quận Cầu Giấy cùng một cán bộ lấy mẫu phẩm. Thông qua buổi hướng dẫn, CBNV HTV nắm rõ và được thực hành 2 kỹ thuật chính:

1.      Kỹ thuật test nhanh cho đồng nghiệp

2.      Kỹ thuật tự test nhanh cho mình.

CBNV thực hành kỹ thuật tự test cho mình

 Hoàn toàn có thể tự thực hiện test cho mình hoặc làm cho người khác sau khi tham gia buổi hướng dẫn thực hành” chính là chia sẻ của các CBNV được thực hành kỹ thực test trực tiếp.

Hy vọng với buổi hướng dẫn thực hành trực tiếp về kỹ thuật test nhanh này, ngoài việc CBNV tuân thủ theo các quy định 5K của chính phủ, tuân thủ theo quy định chung về xét nghiệm Covid 19, thì toàn thể CBNV được trang bị thêm kiến thức và kỹ năng để thời gian tới đây, khi chúng ta đi công tác hay khi cần tự test nhanh, chúng ta có thể chủ động thực hiện sàng lọc bằng cách test nhanh covid 19 cho chính mình hoặc CBNV cùng đi công tác với mình.

CBNV thực hành kỹ năng test cho đồng nghiệp

BP. HCNS HTV nhận hỗ trợ, giải đáp và cung cấp thông tin hướng dẫn kỹ thuật tự test nhanh Covid-19 cho các CBNV trực thuộc HTV nói riêng và toàn Khối Ô tô nói chung chưa nắm rõ hoặc cần được đào tạo về kỹ thuật này.

Thông tin liên hệ: Ms Phương Lan – Email: lanntp@hyundai.tcmotor.vn