Hyundai Quốc Việt giành giải Nhất cuộc thi sáng tạo video quảng cáo xe New Mighty EX8 GT
Ngoài giải Nhất được trao cho đại lý Hyundai Quốc Việt, Ban tổ chức – Công ty Hyundai Thành Công Thương mại HTCV cũng đã trao giải clip được yêu thích nhất cho Hyundai Kinh Bắc, giải clip sáng tạo nhất cho Hyundai Ngôi Sao.

Cuộc thi sáng tạo video quảng cáo xe New Mighty EX8 GT kéo dài từ ngày 24/8 – 24/9/2020. Ban tổ chức đã nhận được 14 clip dự thi từ 13 đại lý trên toàn quốc. Nhiều clip hay, quay chuyên nghiệp thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của các đại lý tham gia dự thi lần này.

Theo quy định của cuộc thi, thời lượng của clip dự thi dài hơn 2 phút và không dài quá 10 phút. Nội dung không giới hạn, nhưng phải đảm bảo thuần phong mỹ tục, không vi phạm bản quyền, pháp luật Việt Nam.

Xem clip giải Nhất của đại lý Hyundai Quốc Việt:

 
 

Xem clip được yêu thích nhất của đại lý Hyundai Kinh Bắc:

 
 

Xem clip được yêu thích nhất của đại lý Hyundai Ngôi Sao:

 
 

Chính thức ra mắt vào ngày 12/5/2020, Mighty EX8 GT là mẫu xe tải trung kế thừa những ưu điểm nổi trội của dòng Mighty EX series đã được HTCV giới thiệu trước đó. Thiết kế hiện đại, đột phá, vận hành vượt trội, tính kinh tế cao, Mighty EX8 GT là người bạn đồng hành rất đáng tin cậy để phát triển kinh doanh và gặt hái thành công. Thông tin thêm về xe Mighty EX8 GT xem tại đây.

Minh Tâm