Hyundai Vinh - Bứt Phá ngoạn mục trong năm 2020

Ngày 26/02/2021, TC MOTOR chính thức tổ chức Lễ vinh danh, trao giải các Đại lý và Cá nhân xuất sắc nhất năm 2020. Với những đóng góp cùng nỗ lực hoạt dộng trong năm qua, Hyundai Vinh đã giành về giải thưởng Đại lý xuất sắc toàn diện 2020 do TC MOTOR trao tặng.

Chắc rằng trong mỗi tâm trí chúng ta đều không thể quên bức tranh kinh tế -xã hội năm 2020 ở trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid đã làm cho quỹ đạo tăng trưởng kinh tế - xã hội giảm sút rõ nét. Cùng với đó là mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió phải oằn mình gánh chịu trận đại hồng thủy lịch sử đã nhấn chìm bao làng xã của người dân nơi đây, càng khiến cho bức tranh kinh tế nhuốm màu trầm hơn…. Trong môi trường khó khăn và thử thách đó, Hyundai Vinh như một chiến binh vươn mình trở thành đại lý xuất sắc toàn diện, đứng đầu hệ thống Hyundai Thành Công Việt Nam năm 2020.

Nằm trong xu hướng ảnh hưởng của đại dịch Covid, cũng như nhiều doanh nghiệp trên cả nước, có giai đoạn Hyundai Vinh phải đóng cửa gần 1 tháng theo chủ trương giãn cách xã hội của chính phủ. Bên cạnh đó, nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của bão lũ, Hyundai Vinh cũng liên tục phải chống chọi với mưa bão liên miên. Khó khăn là vậy, vừa chống dịch, chống thiên tai, nhưng với quyết tâm, tâm huyết của tập thể cán bộ công nhân viên mà đặc biệt ban lãnh đạo đã biến những thách thức thành cơ hội, mục tiêu và nỗ lực phấn đấu vượt qua. Thành quả nổi bật là lần đầu tiên đạt doanh số bán hàng Hyundai đứng nhất toàn quốc, thị phần đứng đầu tỉnh nhà, chiếm gần 29% trong khi đó đối thủ Toyota chỉ chiếm 17% thị phần.

Đặc biệt, ngày 26/02/2021, Hyundai Thành Công Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình tổng kết hoạt động năm 2020 trực tuyến với 92 điểm cầu kết nối cho 67 đại lý khắp tỉnh thành Việt Nam. Hyundai Vinh vô cùng tự hào khi đã chính thức dược đánh giá lọt top 5 xuất sắc và được đề cử tại các hạng mục:

* Đại lý được đề cử: Trưởng phòng bán hàng Xuất sắc
* Đại Lý được đề cử: Marketing xuất sắc.
* Đại Lý được đề cử: Bán hàng tốt nhất.
* Đại Lý được đề cử: Tăng trưởng bán hàng tốt nhất.
* Đại Lý được đề cử: Tăng trưởng dịch vụ tốt nhất.
* Đại Lý được đề cử: Hoạt động dịch vụ tốt nhất.





Cảm xúc vỡ òa cùng niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào của tập thể  cán bộ công nhân viên và Ban Lãnh đạo công ty khi được vinh danh là đại Lý Xuất Sắc Toàn Diện chắc hẳn không bao giờ quên!

Thành quả ngày hôm qua là bài toán thách thức của ngày hôm nay. Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Hyundai Vinh ấn tượng mãi với lời chúc mừng cũng như nhắn nhủ của Ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc TC Motor: Đạt được giải nhất là điều khó khăn, nhưng giữ gìn và duy trì vị trí đó là càng vô cùng khó khăn hơn”. Ông Nguyễn Văn Toan - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Hyundai Vinh cam kết nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng kỳ vọng và yêu mến của Quý khách hàng cùng Ban lãnh đạo TC Motor Việt Nam.