Khối Công nghiệp ô tô tích cực triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19

Trong giai đoạn tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp gần đây, tại Khối Công nghiệp Ô tô, bên cạnh việc tuân thủ những quy định về phòng chống dịch theo chỉ đạo chung toàn Tập đoàn, từng Công ty thành viên cũng đã có những phương án cụ thể để đảm bảo sức khỏe cho CBNV, đồng thời vẫn đảm bảo hoàn thành công việc.

Tại các Công ty nằm trong tòa nhà Thành Công, bên cạnh việc khai báo y tế hàng ngày, chia ca làm việc luân phiên, chia ca ăn trưa, tuyệt đối không nhận đồ ship đến văn phòng, hợp tác, tuân thủ việc đo thân nhiệt và sát khuẩn tay khi vào tòa nhà, từng Công ty cũng yêu cầu CBNV đeo khẩu trang liên tục trong suốt quá trình làm việc.



Tại Nhà máy Ninh Bình, các Công ty cũng liên tục thực hiện phun khử khuẩn, yêu cầu CBNV đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và đeo khẩu trang đầy đủ. Cùng với đó, các video clip truyền thông về các bước rửa tay đúng cách cũng được phát tại nhà ăn để CBCNV tiện theo dõi và thực hiện, đồng thời, nhà ăn cũng đã triển khai lắp vách ngăn tại các bàn ăn. Công nhân tại xưởng còn được trang bị túi giấy uống nước nhằm hạn chế tiếp xúc. Các nhà thầu cũng được sắp xếp để khai báo y tế trực tiếp thông qua ứng dụng tại cổng bảo vệ.

















Tại các showroom, CBNV cũng được sắp xếp ngồi giãn cách, đeo khẩu trang. Đối với khách hàng khi đến chờ làm dịch vụ cũng được sát khuẩn 100%, được yêu cầu đeo khẩu trang và ngồi giãn cách.







Ban Lãnh đạo và CBCNV tại từng Công ty luôn nêu cao tinh thần chủ động, quyết liệt phòng chống dịch. Hy vọng rằng cùng với ý thức tuân thủ của mỗi thành viên, chúng ta sẽ chung tay thực hiện tốt mục tiêu kép: vừa phòng chống dịch hiệu quả và đảm bảo sức khỏe, vừa phát triển sản xuất và kinh doanh.