Khối Ô tô rộn ràng mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thay lời yêu thương muốn gửi đến “một nửa thế giới” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những hoạt động chào mừng ấn tượng cùng những món quà bất ngờ với lời chúc chân thành đã được phái nam Khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công gửi tặng tới các CBNV nữ tại tất cả các đơn vị thành viên.

 Với những tình cảm trân quý đầy yêu thương, Ông Lê Ngọc Đức – Tổng Giám đốc Khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công viết trong Thư gửi CBNV nữ: “Hiện nay, trong hơn 4400 cán bộ nhân viên Khối Ô tô, tỉ lệ đồng nghiệp nữ không nhỏ, đặc biệt lĩnh vực phân phối số lượng cán bộ nữ chiếm tới gần 42%. Trong đó, rất nhiều chị em đang giữ các vị trí quản lý, lãnh đạo quan trọng, thể hiện sự năng động, tự tin, bản lĩnh, dám đương đầu với những trách nhiệm khó khăn. Nhân dịp ý nghĩa này, Tôi gửi tới những người phụ nữ của TC MOTOR sự tôn vinh và lời cảm ơn chân thành nhất. Cám ơn các bạn đã mang lại cho TC MOTOR vẻ đẹp rạng ngời trên mỗi nụ cười, sự yêu thương chia sẻ và sự nhẫn nại, bền bỉ lẫn quyết đoán trước mọi công việc. Tôi cũng xin dành sự tri ân tới những người Mẹ, người Vợ… của những cán bộ Nam – những người đã, đang và luôn đồng hành, chia sẻ với những người đàn ông TC MOTOR trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Ngay từ sáng ngày 20/10, không khí ở tất cả các văn phòng Khối Ô tô tại Thành Công Tower đã rộn ràng trong tiếng nhạc, ngập tràn hương sắc với backdrop hoa, bàn tiệc bày biện bánh ngọt và trái cây. Tạm gác lại công việc bận bịu để thư thái thưởng thức món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà các đấng mày râu dày công chuẩn bị, các chị em tại các đơn vị TCM, HTV, HTCV, TST, VAD đã có những giây phút thư giãn đầy vui vẻ và lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm cùng các chàng “soái ca” của Khối Ô tô.








Hình ảnh chương trình chào mừng 20/10 tại TCM

Không chỉ thế, để thể hiện tình cảm, sự yêu thương chân thành đến những nữ đồng nghiệp, Ban Lãnh đạo, Công đoàn và các đồng nghiệp nam đã tạo nên niềm vui cho chị em, gửi tặng những món quà đặc biệt, tổ chức những hoạt động chào mừng ấn tượng, giúp chị em có thêm động lực cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa các công việc được giao.





Hình ảnh chương trình chào mừng 20/10 tại HTV




Hình ảnh chương trình chào mừng 20/10 tại HTCV




Hình ảnh chương trình chào mừng 20/10 tại TST


 

Hình ảnh chương trình chào mừng 20/10 tại Nhà máy xe khách Ninh Bình


Hình ảnh chương trình chào mừng 20/10 tại VAD


Hình ảnh chương trình chào mừng 20/10 tại Hyundai Hải Phòng

Bên cạnh đó, các hoạt động chào mừng và tôn vinh phái đẹp tại các đại lý HTV cũng diễn ra sôi nổi. Nổi bật, Hyundai Lam Kinh tổ chức chuỗi hoạt động bao gồm 3 phần: cuộc thi ảnh "Bông hồng Hyundai Lam Kinh" diễn ra từ ngày 13/10/2021 đến ngày 19/10/2021, cuộc thi cắm hoa và chương trình kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam diễn ra vào ngày 19/10/2021.




Hình ảnh chương trình chào mừng 20/10 tại Hyundai Lam Kinh

 “Nữ CBCNV dù chỉ chiếm thiểu số trong thành phần của Công đoàn cơ sở Hyundai Lam Kinh nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động chung. Những chương trình dành riêng cho nữ CBCNV trong thời gian vừa qua đã được tổ chức, thể hiện sự quan tâm của Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn công ty trong việc nâng cao đời sống về vật chất cũng như tinh thần cho cán bộ nữ. Trong thời gian tới, Ban chấp hành Công đoàn sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa hơn nữa dành cho các đoàn viên công đoàn trong toàn công ty”. Ông Hoàng Văn Trường – Chủ tịch Công đoàn Hyundai Lam Kinh chia sẻ.