Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ tại TST

Ngày 03/06/2021 tại Hà Nội, TC MOTOR và Công ty Cổ phần Kỹ thuật Dịch vụ Thành Công (TST) đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ đối với Bà Nguyễn Thị Oanh. Buổi lễ có sự tham dự của Ông Lê Ngọc Đức - Phó Chủ tịch Tập đoàn Thành Công, Tổng Giám đốc TC MOTOR, kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị TST; một số Trưởng Ban, Trưởng Bộ phận của TC MOTOR và HTV; cùng các Cán bộ cấp điều hành, quản lý của TST.

Thay mặt ban lãnh đạo, Ông Lê Ngọc Đức đã trao quyết định bổ nhiệm Bà Nguyễn Thị Oanh giữ chức vụ Phó Giám đốc công ty, được phân công ủy quyền toàn bộ trong hoạt động điều hành. Bà Oanh đã 11 năm công tác tại các đơn vị thuộc Khối Ô tô – Tập đoàn Thành Công, là một trong những nhân sự thuộc thế hệ 8X đã được quy hoạch, bồi dưỡng theo chiến lược phát triển nguồn lực kế cận của TST nói riêng và Khối Ô tô nói chung.


Ông Lê Ngọc Đức – Chủ tịch HĐQT Công ty TST trao quyết định cho Bà Nguyễn Thị Oanh – Phó Giám đốc

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Ngọc Đức chúc mừng Bà Oanh được bổ nhiệm chức vụ mới, khẳng định đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, trên cương vị mới với trọng trách mới, Phó Giám đốc Công ty TST – Bà Nguyễn Thị Oanh sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hướng tới dấu mốc kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, Ông Lê Ngọc Đức ghi nhận những thành tựu của TST trong suốt thời gian xây dựng và phát triển. Sau 10 năm, TST đã trưởng thành về nhiều mặt: năng lực phục vụ hệ thống đại lý không ngừng được cải thiện, quy mô và kỹ năng nhân sự ngày một nâng cao.  Phát huy những thành tựu đã có, Ông Lê Ngọc Đức giao nhiệm vụ trong thời gian tới, Bà Nguyễn Thị Oanh dẫn dắt TST với định hướng tiếp tục đa dạng hoá sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, phát triển các lĩnh vực mới; Đồng thời tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, phát huy Văn hoá Thành Công, Con người Thành Công, hướng tới phát triển bền vững.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Bà Nguyễn Thị Oanh – Phó Giám đốc Công ty TST bày tỏ sự cảm ơn tới sự quan tâm, tin tưởng của Ông Lê Ngọc Đức, các Ông Bà Trưởng Ban, Trưởng Bộ phận của TC Motor, HTV, cùng tập thể Cán bộ của TST. Bà Nguyễn Thị Oanh cam kết với lãnh đạo Công ty và toàn thể CBNV TST, trên cương vị mới sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, dẫn dắt Công ty phát triển, đạt được những thành tựu ghi dấu ấn 10 năm của Công ty, từ đó góp phần vào sự thịnh vượng của Khối Ô tô và Tập đoàn Thành Công.


Bà Nguyễn Thị Oanh phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Trân trọng những đóng góp, nỗ lực của Bà Nguyễn Thị Oanh trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của Công ty, toàn thể Cán bộ Nhân viên TST chúc mừng, cảm ơn và tin tưởng sự dẫn dắt của Bà Oanh sẽ tiếp tục đưa Công ty tới những thành công mới.


Đại diện CBNV Công ty TST trao hoa chúc mừng Bà Nguyễn Thị Oanh

Kết thúc buổi lễ trong sự trang trọng, Ông Lê Ngọc Đức - Phó Chủ tịch Tập đoàn Thành Công, Tổng Giám đốc Công ty Quản lý ngành TC Motor, kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị TST, một số Ông Bà Trưởng Ban, Trưởng Bộ phận của TC Motor và HTV, Bà Nguyễn Thị Oanh – Phó Giám đốc và các Cán bộ quản lý của TST đã cùng chụp một bức ảnh lưu niệm:


Ông Lê Ngọc Đức,  Bà Nguyễn Thị Oanh cùng các Ông Bà Trưởng Ban, Trưởng Bộ phận của TC Motor và HTV, và các Cán bộ quản lý của TST chụp ảnh lưu niệm

Trước đó, vào ngày 28/05/2021, ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc TC MOTOR cũng đã tặng quà lưu niệm, tri ân nguyên Tổng Giám đốc Công ty TST – Ông Nguyễn Minh Phú vì những cống hiến và tâm huyết của Ông Phú đối với Tập đoàn và Công ty TST. Trong 10 năm dẫn dắt, Ông Nguyễn Minh Phú đã đưa TST tới những thành tựu đáng ghi nhận, từ kinh doanh, xây dựng hệ thống quản trị tiên tiến cho đến đào tạo, phát triển đội ngũ. Trong thời gian tới, Ông Nguyễn Minh Phú sẽ tiếp tục đồng hành cùng TST trong vai trò là Cổ đông và thành viên Hội đồng quản trị.


Ông Lê Ngọc Đức trao quà tri ân Ông Nguyễn Minh Phú – Nguyên Tổng Giám đốc TST

Hi vọng, trong thời gian tới, với đội ngũ lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, TST sẽ tiếp tục có những đột phá mạnh mẽ, góp sức vào thành công chung của Khối Công nghiệp Ô tô – Tập đoàn Thành Công.