Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức vận hành nền tảng thương mại điện tử giai đoạn 1, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ và tiên phong về mua sắm trực tuyến trong ngành ô tô.
Đây là bước đi thể hiện những nỗ lực của HTV trong việc nâng tầm
trải nghiệm của khách hàng đối với thương hiệu Hyundai nói riêng và với thị
trường ô tô Việt Nam nói chung. Sản phẩm đầu tiên được “lên sàn” chính là mẫu
SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe thế hệ mới. Khách hàng có thể trải nghiệm và mua sắm
mẫu xe này tại địa chỉ https://shop.hyundai.tcmotor.vn/
Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0) với trọng tâm là nền kinh tế số, thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bất cứ cá nhân hay tổ chức nào nếu không nhanh chóng chuyển mình hòa nhập cùng làn sóng này sẽ nhanh chóng bị tụt hậu với thời đại. Bên cạnh đó, HTV cũng nhận thấy những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại, công ty đã xây dựng và phát triển nền tảng riêng dành cho khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng. HTV xác định rằng thương mại điện tử chính là tương lai của trải nghiệm mua xe với khách hàng.
“Hệ thống thương mại điện tử sẽ là cánh tay nối dài của chúng tôi đến với khách hàng, giúp tăng cường trải nghiệm mua sắm tiện ích và an toàn hơn, đặc biệt là trong giai đoạn Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp khó lường. Đây cũng chính là một trong những hành động thể hiện lời cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm của Liên doanh Hyundai Thành Công. Thời gian tiếp theo đây, chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều mẫu xe hơn lên trên hệ thống này bên cạnh chiếc Santa Fe vốn được nhiều khách hàng yêu thích” - Đại diện của HTV chia sẻ.