Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2021

Ngày 30/06/2021, Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam đã tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất, đưa ra những quyết nghị quan trọng về định hướng, kế hoạch phát triển doanh nghiệp trong tương lai.

Tháng 3 vừa qua, sau hợp tác liên doanh sản xuất xe du lịch (HTMV), liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại (HTCV), Khối Ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức liên doanh phân phối xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam, thành lập nên Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV). Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất của HTV đã được tổ chức vào ngày 30/06/2021 tại tầng 2, tòa nhà Thành Công Tower, Cầu Giấy, Hà Nội.


 

Tham dự đại hội, có sự tham gia của ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty CP Tập đoàn Thành Công, ông Kang Kee Moon – chủ tịch hội đồng quản trị HTV, ông Lê Ngọc Đức – Tổng Giám đốc HTV, cùng 2 Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Công và những lãnh đạo chủ chốt của HTV. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và chính xác, đại hội lần lượt đưa ra thảo luận, biểu quyết và thống nhất kế hoạch phát triển kinh doanh 2021, chiến lược phát triển trung hạn và dài hạn của liên doanh.

Theo đó, trong năm 2021 sắp tới, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam sẽ thực hiện theo kế hoạch với loạt giải pháp giúp tăng trưởng kinh doanh, gia tăng thị phần và nâng tầm thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Dự kiến, HTV sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất với 2 nhà máy đặt tại Ninh Bình, nâng tổng công suất hơn 170.000 xe/năm. Đồng thời, liên doanh cũng sẽ đầu tư nguồn lực để đưa ra những sản phẩm mới, công nghệ cao và phù hợp nhất với thị trường trong nước, hướng tới xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực.

Một trong những mục tiêu quan trọng của Liên doanh TC MOTOR và Hyundai là tiếp tục nâng cao những trải nghiệm, giá trị mới cho khách hàng thông qua những công nghệ mới của Hyundai toàn cầu hay những dịch vụ cao cấp thông qua hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước… Bên cạnh đó, HTV cũng sẽ triển khai nhiều hơn, đầu tư hơn nữa những hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm.