Nhìn lại các hoạt động tập thể tiêu biểu năm 2020 của Khối SXKD Ô tô

2020 đánh dấu chặng đường một năm nhiều khó khăn và thách thức bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như thiên tai, lũ lụt, sạt lở đất liên tiếp xảy ra. Tuy nhiên, với sức trẻ, niềm tin, tinh thần gắn kết và suy nghĩ tích cực, CBNV Khối SXKD Ô tô – Tập đoàn Thành Công vẫn căng tràn sức sống và hết mình trong các hoạt động nội bộ. Hãy cùng nhìn lại những hoạt động tiêu biểu mà chúng ta đã cùng nhau trải nghiệm trong suốt một năm qua.

Nét đẹp mùa dịch – Ở nhà có gì vui

Dưới sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vào đầu năm 2020, CBNV Khối SXKD Ô tô vẫn thể hiện nét đẹp lao động, nét đẹp mùa dịch căng tràn sức sống, vẫn nỗ lực đi theo các định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo dù được sắp xếp làm việc tại nhà hay làm việc trực tiếp như bình thường để cùng nhau mạnh mẽ vượt qua mùa dịch, từ đó đạt được những thành tích đáng tự hào khi đưa TC MOTOR vươn lên vị trí số 1 trên thị trường ô tô Việt Nam.

Vũ điệu Ghen Cô vy

Cùng góp phần với cộng đồng nâng cao ý thức phòng cống dịch Covid-19, CBNV Khối Ô tô – Tập đoàn Thành Công (TC MOTOR) đã thực hiện video clip cover “Ghen Cô Vy” – ca khúc đã tạo nên “cơn sốt” không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới trong những ngày căng thẳng nhất của đại dịch Covid-19.

Từ Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Ninh Bình, anh chị em TC MOTOR đã hòa cùng điệu nhảy vui nhộn của bài hát “Ghen Cô Vy”, lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đến tất cả mọi người.

Thành lập CLB chạy TCM Runners & Giải chạy “Những nhịp chạy cùng con tim”

Chiều 04/11/2020, CLB chạy khối Ô tô Tập đoàn Thành Công – TCM Runners đã tổ chức họp offline chính thức buổi đầu tiên với sự tham gia của đại diện các thành viên đến từ các ĐVTV thuộc Khối SXKD Ô tô. Theo thông tin từ Ban chủ nhiệm CLB, tính đến hết ngày 04/11, CLB đã nhận gần 50 đơn đăng ký thành viên đến từ các ĐVTV thuộc khối Ô tô. Con số này được kỳ vọng sẽ tiếp tục trong thời gian tới khi CLB chính thức đi vào hoạt động.

Giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim” được tổ chức bởi Khối SXKD Ô tô Tập đoàn Thành Công, kết hợp với ứng dụng công nghệ 84Race từ 23/11 – 15/12/2020. Giải đã thu hút sự tham gia của 113 thành viên và 10 nhóm chạy, với tổng quãng đường lên tới 7.340,38km, tương đương gần 4,5 lần quãng đường từ Bắc vào Nam, gây quỹ 14.680.000đ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Trong tổng số 113 thành viên đăng ký, có 70 thành viên đã hoàn thành hạng mục km đăng ký chạy của mình và được tham gia quay số trúng thưởng.

Các hoạt động chia sẻ: Sống với đam mê, Thế giới trong mắt em, Mùa thu tôi yêu, Ngôi nhà thứ 2 tôi yêu, Quan tâm hay buôn chuyện, Lấy khách hàng làm trung tâm.

Hàng loạt các hoạt động chia sẻ đã được phát động, hàng trăm bài dự thi đã được gửi về nhằm lan tỏa tình yêu, niềm tự hào Người TC MOTOR, cũng như lan tỏa niềm đam mê cá nhân – những điều không thuộc lĩnh vực công việc nào nhưng lại là nguồn cảm hứng để mỗi CBNV cân bằng cuộc sống và có thêm động lực để cống hiến cho những mục tiêu công việc của mình.

Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Không chỉ là nơi làm việc lý tưởng với nhiều chính sách đãi ngộ tốt, các công ty thành viên nói riêng, hay TC MOTOR và Tập đoàn Thành Công nói chung còn là nơi gắn kết, là cầu nối tình yêu của rất nhiều cặp vợ chồng. Ở gia đình nhỏ của mỗi người hay tại Ngôi nhà chung TC MOTOR, hạnh phúc sẽ đong đầy hơn khi chúng ta yêu thương, chia sẻ và cùng nhau cảm nhận. Nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/06, rất nhiều cặp đôi vợ chồng đã chia sẻ nhiều câu chuyện và kỷ niệm đáng nhớ của họ khi nên duyên tại Ngôi nhà chung Khối Ô tô – Tập đoàn Thành Công. Một lần nữa có thể khẳng định rằng môi trường làm việc tại Tâp đoàn Thành Công nói chung và tại các Công ty thành viên nói riêng đã thực sự mang đến sự hài lòng và yên tâm công tác cho mỗi CBNV, đó chính là nguồn động lực và niềm vui lớn nhất!

Tôn vinh chị em phụ nữ TC MOTOR trong ngày 8/3 và 20/10

Trong những thành công của khối Ô tô Tập đoàn Thành Công không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em Phụ nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của công ty. Bên cạnh “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời thì các chị em khối Ô tô còn là “thần tượng” của anh em trong công ty.

Các hoạt động chào mừng ngày 8/3 và 20/10 của cánh mày râu tại các ĐVTV trong khôi Ô tô đã được tổ chức rộn ràng, ý nghĩa dành tặng cho chị em.

“Sướng” Day 11/11

Nếu phụ nữ “liễu yếu đào tơ” cần được che chở, bảo vệ, đồng thời được ưu ái với 2 ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thì nam giới ngày nay cũng được tôn vinh với “ngày toàn gậy” (11/11), thỏa sức thể hiện bản thân trong “Ngày toàn gậy” – Men’s day vào 11/11 hằng năm.

Các chị em phụ nữ cũng đã vô cùng háo hức sắn tay chuẩn bị tiệc trà thật đẹp mắt và thật ngon, cùng rất nhiều phần quà thiết thực để dành tặng cho các chàng trai đồng nghiệp tuyệt vời của mình.

Đây không chỉ là dịp để tôn vinh phái mày râu của công ty, mà còn là sự khích lệ những chàng trai đã, đang và sẽ đã góp môt phần công sức rất lớn vào sự thành công của TC MOTOR.

Happy Time hàng tháng tại Công ty quản lý ngành TC MOTOR

Với mong muốn gắn kết các Ban tại TC MOTOR, chào mừng các thành viên mới gia nhập ngôi nhà TC MOTOR và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các thành viên có ngày sinh trong tháng, chương trình Happy Time đã được tổ chức định kỳ vào thứ 6 cuối cùng của tháng và trở thành nơi giao lưu, gắn kết tuyệt vời cho các thành viên, khi mỗi tháng BTC lại mang đến một chủ đề khác nhau, tạo nên những trải nghiệm luôn mới mẻ, thú vị.

Mai Hoàng