Phát động chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung được phát động trong toàn khối Sản xuất – Kinh doanh Ô tô Tập đoàn Thành Công trong 2 ngày (từ 13 – 14/10/2020).

Trước những thiệt hại nặng nề mà người dân các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu, Ban Quản trị Nguồn nhân lực TC MOTOR phối hợp cùng bộ phận Hành chính – Nhân sự tại các ĐVTV triển khai chương trình “TC MOTOR cùng chung tay cứu trợ đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung”. CBNV liên hệ trực tiếp với bộ phận Hành chính – Nhân sự tại đơn vị để ủng hộ bằng tiền mặt cho chương trình.

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được chuyển đổi thành nhu yếu phẩm cứu trợ bà con vùng lũ, như: gạo, mỳ tôm, dầu ăn…

Nhiều tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ những ngày qua.

Theo kế hoạch, ngay trong tuần nay, đoàn từ thiện của khối Ô tô sẽ đến tận nơi để gửi đến bà con vùng lũ những món đồ cứu trợ với hy vọng chia sẻ bớt phần nào những thiệt hại, khó khăn do mưa lũ gây ra.


Trước đó, mưa to ở các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Nam bắt đầu từ đêm 6/10, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh. Sáng 11/10, bão Linfa, hình thành từ xoáy thấp trên dải hội tụ, đổ bộ gây thiệt hại chủ yếu ở tỉnh Quảng Ngãi. Tính đến tối 12/10, số người chết trong mưa bão đã tăng thêm 6, 14 người đang mất tích, hơn 109 ngôi nhà bị ngập trong lũ.

Minh Tâm