TC MOTOR đồng hành cùng chương trình từ thiện "Cặp lá yêu thương"

Theo đó, trong 2 năm tới, Công ty Cổ phần Thành Công Motor Việt Nam (TC MOTOR) sẽ trở thành "Đại lá lành" - đơn vị tài trợ cho chương trình từ thiện "Cặp lá yêu thương".

Với sứ mệnh thực hiện những hoạt động xã hội thiện nguyện hết sức nhân văn và mang tính lan toả trong cộng đồng, "Đại lá lành" TC MOTOR đã từng xây trường lớp ở vùng sâu vùng xa và tặng nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn…

Tham gia Cặp lá yêu thương, TC MOTOR sẽ đem đến thêm nhiều hi vọng và sự khích lệ cho những lá chưa lành, “trao cơ hội đi học – cho cơ hội đổi đời”, tạo thêm động lực để những chiếc lá chưa lành vững bước trưởng thành và thực hiện những giấc mơ lớn.

Trước đó, vào tháng 5/2020, đại diện TC MOTOR cùng đại diện báo Dân Trí, chính quyền địa phương, trường tiểu học La Văn Cầu đã cắt băng khai trương điểm trường tiểu học La Văn Cầu, xã Đăk R’Măng, huyện Đăk G’Long, tỉnh Đăk Nông sau gần 8 tháng thi công.


“Cặp lá yêu thương” là dự án thiện nguyện do Trung tâm Tin tức VTV24 khởi xướng. Lấy hình ảnh chiếc lá bồ đề - biểu tượng thiêng liêng của Phật giáo làm hình tượng xuyên suốt, “Cặp lá yêu thương” là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; góp phần lan tỏa tình yêu thương nhân ái trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình Việt và xây dựng một xã hội tốt đẹp giàu tính nhân văn.


Trí Đức