Tiệc cuối năm toàn khối Ô tô: Gắn kết nội lực – Bứt phá vươn xa

Tối 15/1, chương trình Tiệc cuối năm khối SX-KD Ô tô Tập đoàn Thành Công đã diễn ra tại khách sạn Lotte Hà Nội với nhiều niềm vui, tinh thần gắn kết đúng như thông điệp mà BTC đưa ra “Gắn kết nội lực – Bứt phá vươn xa”.

Chương trình có sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh đạo Tập đoàn Thành Công, TC MOTOR, các ĐVTV thuộc khối Ô tô, cùng 450 CBNV khối SX-KD Ô tô.

Phát biểu tại chương trình, Tổng giám đốc TC MOTOR Lê Ngọc Đức khẳng định, với sự đoàn kết một lòng, toàn khối Ô tô Tập đoàn Thành Công đã vững vàng vượt qua mọi thử thách, gian khó trong năm qua để tiếp tục cán đích ở vị trí số 1 thị trường Ô tô Việt Nam. Đây là kết quả hết sức đáng tự hào trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tác động lớn chưa từng có đến mọi mặt đời sống xã hội, các ngành kinh tế.

TGĐ Lê Ngọc Đức phát biểu tại chương trình tiệc tất niên khối Ô tô.

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Tất cả thành công đều bắt nguồn từ sự chung sức, chung lòng, đồng tâm, hiệp lực. Làm được vậy, TC MOTOR sẽ thực sự là một khối vững mạnh, như thông điệp tôi muốn gửi tới Anh Chị ngày hôm nay: Gắn kết nội lực – Bứt phá vươn xa. Trong những ngày cuối cùng của năm Canh Tý, tôi cũng xin gửi lời chúc hạnh phúc, bình an đến tất cả anh chị em và gia đình trong năm mới Tân Sửu”, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Đức chia sẻ.

Trước đó, 450 CBNV khối Ô tô đã có dịp nhìn lại tổng thể năm 2020, những hoạt động, con số nổi bật của toàn khối qua clip tổng kết năm 2020.

Điểm nhấn của chương trình chính là phần các lãnh đạo lên làm nghi thức đếm ngược để chạm mở năm 2021 trong không khí hào hứng của anh chị em CBNV, cùng hướng tới một năm 2021 với thật nhiều thành công rực rỡ.

Cũng tại tiệc tất niên khối Ô tô năm nay, các CBNV từ các ĐVTV trong khối đã kết hợp cùng nhau tạo nên 3 tiết mục vô cùng thú vị và ý nghĩa gửi tặng đến tất cả khán giả, gồm tiết mục múa “Mầm sống”, nhảy hiện đại “Chery chery lady” và hát liên khúc xuân. Trong đó, tiết mục múa mở màn “Mầm sống” gửi gắm thông điệp gắn kết của các thành viên khối Ô tô, hòa quyện vào nhau như những cành cây, mang những giọt nhựa của sự quyết tâm, của ý chí để nuôi dưỡng mầm sống và giúp nắm bắt cơ hội để được trỗi dậy – mạnh mẽ và kiên cường, giúp khối Ô tô phát triển và vươn lên những tầm cao mới khi mùa xuân về.

Ngoài các tiết mục nội bộ, BTC còn chuẩn bị những món ăn tinh thần rất đặc sắc dành cho anh chị em CBNV khối Ô tô với sự tham gia của 2 danh hài Quang Thắng – Vân Dung, ca sĩ Mỹ Dung. Ca khúc “Niềm tin chiến thắng” do ca sĩ Mỹ Dung và anh chị em khối Ô tô cùng thể hiện đã khép lại một đêm tiệc tất niên nhiều màu sắc, đoàn kết bên nhau.

Clip những khoảnh khắc ấn tượng tại tiệc cuối năm khối SX-KD Ô tô:

Cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng tại chương trình:

Minh Tâm