Tưng bừng tiệc cuối năm liên quân HTC – HTCV tại Tp.HCM

Tối 27/1, chương trình tiệc cuối năm do liên quân HTC – HTCV tổ chức đã diễn ra tại sảnh Khánh Hội Nhà Rồng, tầng 1, Số 3C, Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM với nhiều hoạt động thú vị, gắn kết, đúng với chủ đề của chương trình “Gắn kết nội lực – Bứt phá vươn xa”.

Chương trình có sự tham gia của toàn bộ CBNV HTC và HTCV tại Tp.HCM (47 CBNV) và đặc biệt có sự hiện diện của TGĐ TC MOTOR Lê Ngọc Đức, Phó TGĐ TC MOTOR Lê Trọng Thanh. Mở đầu chương trình, BTC đã phát clip tổng kết năm 2020 của khối SX-KD Ô tô Tập đoàn Thành Công, điểm lại những thành tựu ấn tượng đã đạt được trong năm qua. Từ đó có thêm động lực để anh chị em CBNV HTC và HTCV tại Tp.HCM hoàn thành các mục tiêu đầy thách thức trong năm 2021.

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Nguyên Phong – Giám đốc VP TPHCM HTC khẳng định, dù trải qua một năm 2020 đầy sóng gió do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, nhưng tập thể CBNV HTC, cũng như HTCV đã nỗ lực hết sức mình để hoàn thành các nhiệm vụ được Ban lãnh đạo giao. “Khó khăn và thách thức sẽ ngày càng lớn, nhưng chỉ cần gắn kết, đồng tâm, hiệp lực, chúng ta sẽ chinh phục thành công những mục tiêu mới trong năm 2021”, anh Phong nhắn nhủ.

Sau nghi thức khui rượu, nâng ly khai tiệc, các CBNV HTC và HTCV đã được hòa mình vào không khí lễ hội mà BTC đã dày công chuẩn bị trước đó. Lần lượt CBNV 2 đơn vị này đã lên trình diễn các tiết mục vô cùng đặc sắc. Nếu như anh chị em HTC dịu dàng, đằm thắm trong tiết mục Câu chuyện đầu xuân, thì HTCV lại mang đến cho hội trường một không khí sôi động với màn biểu diễn DJ cực chất.

Xen kẽ giữa các tiết mục văn nghệ là phần bốc thăm trúng thưởng và mini games.

Tại phần kết của chương trình, anh chị em CBNV HTC và HTCV đã có dịp ‘khoe’ giọng hát của mình với các bài hát karaoke.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong chương trình tiệc cuối năm của liên quân HTC – HTCV:

Trí Đức