Thư cảm ơn của TGĐ Lê Ngọc Đức sau chương trình cứu trợ 4 tỉnh vùng lũ miền Trung

TC MOTOR 360 độ xin đăng nguyên văn thư cảm ơn của TGĐ Lê Ngọc Đức gửi các đại lý, CBNV khối Ô tô, đoàn tình nguyện tham gia cứu trợ sau chương trình cứu trợ tại 4 tỉnh vùng lũ miền Trung vừa qua.

Kính gửi:
– 4 đại lý trực tiếp tham gia vào hoạt động “Hướng về miền Trung thân yêu” (Hyundai Quảng Bình, Hyundai Quảng Trị, Hyundai Huế và Hyundai Quảng Nam).
– Cán bộ, nhân viên TC Motor, hệ thống đại lý Hyundai trực thuộc TC MOTOR.
– Đoàn tình nguyện viên TC Motor và các đơn vị thành viên.

Những ngày vừa qua, những trận mưa bão hoành hành tại Miền Trung liên tiếp gây ra thiệt hại về người và tài sản. Miền Trung vốn đã khó khăn, nay lại phải oằn mình trong thiên tai, lũ chồng lũ, bão chồng bão, cơn này chưa qua, cơn khác đã tới. Đã có nhiều người thiệt mạng, đã có nhiều người đã hy sinh để cứu những người gặp nạn. Cơn đau thương ấy khó có gì so sánh.

TGĐ Lê Ngọc Đức phát quà cứu trợ lũ lụt cho bà con tại Quảng Bình.

Những thông tin đó đã thôi thúc TC Motor lên đường, phải làm ngay điều gì đó để góp sức lực, tiếp thêm sức mạnh cho đồng bào mình vượt qua giai đoạn khó khăn này. Và rồi như một điều tự nhiên, các quyết định được đưa ra nhanh chóng. Chỉ trong vòng chưa đầy 48 tiếng, 4 đoàn cứu trợ đi 4 tỉnh miền Trung gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Nam đã được thành lập, đoàn gấp rút phối hợp với các đại lý và chính quyền tại địa phương, đảm bảo công tác cứu trợ diễn ra nhanh chóng và đúng đủ đến từng người dân.

Chỉ trong 2 ngày 15-16/10, 4.000 phần quà ý nghĩa (gạo và nhu yếu phẩm) đến từ quỹ TC Motor và đóng góp trực tiếp của cán bộ nhân viên hệ thống TC Motor đã được trao đến tận tay bà con nơi đây, với hy vọng phần nào giảm bớt gánh nặng, giúp bà con vượt qua thời điểm khó khăn này.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đoàn, sự hỗ trợ nhiệt tình của 4 đại lý Hyundai tại cơ sở cũng như các ban ngành địa phương, toàn bộ tình nguyện viên và đoàn đã đến các điểm cứu trợ, hoàn thành nhiệm vụ, trở về an toàn.

Thay mặt TC Motor xin chân thành cám ơn sự nhiệt tình, không ngại khó khăn, nguy hiểm, chẳng quản ngày đêm của các bạn tình nguyện viên đã cùng đồng hành hướng về khúc ruột miền Trung. Đặc biệt, TC Motor cũng xin dành sự cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo cùng CBNV các đại lý Hyundai Quảng Bình, Hyundai Quảng Trị, Hyundai Huế và Hyundai Quảng Nam đã hỗ trợ, góp phần rất lớn giúp chương trình thực hiện nhanh chóng và kết nối tấm lòng và những phần quà tới từng người dân, từng hộ gia đình đang gặp khó khăn.
Để có được chương trình ý nghĩa này, không thể không nhắc đến sự ủng hộ của toàn bộ CBNV khối kinh doanh ô tô tập đoàn Thành Công) và các đơn vị thành viên trong Tập đoàn, là hậu phương vững chắc đã hỗ trợ công tác chuẩn bị, đồng thời nhanh chóng hưởng ứng lời vận động quyên góp để kịp thời gửi những phần quà ý nghĩa đến bà con.

Qua đây, tôi cũng xin cám ơn lãnh đạo Đảng Uỷ, HDND, UBND các địa phương đã tạo điều kiện, và hỗ trợ đoàn thực hiện chương trình.

Xin cám ơn tất cả các bạn và cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với miền Trung yêu thương!

Tổng Giám đốc TC MOTOR
LÊ NGỌC ĐỨC