Thư chúc Tết của Tổng Giám đốc TC MOTOR

Thân gửi toàn thể CBNV TC MOTOR,

Trước thềm năm mới Canh Tý 2020, thay mặt TC MOTOR, Tôi xin chân thành gửi đến các Anh Chị Em và Gia đình lời chúc năm mới:

“Đa phúc, đa tài, đa phú quý
Đắc tài, đắc lộc, đắc nhân tâm”

Năm 2019 trôi qua với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể CBNV TC MOTOR để hướng đến mục tiêu quan trọng “Thúc đẩy sự tiến bộ” chung cho toàn xã hội. Chúng ta đã có 1 năm thành công với những thành quả đầy tự hào. Chúng ta đã làm việc với sức ép lớn hơn từ môi trường kinh tế, thị trường, đối thủ, khách hàng…, và cả từ áp lực mạnh mẽ mà chính chúng ta tạo ra cho mình để phát triển hơn. Tôi thấu hiểu những nỗ lực to lớn mà các Bạn đã đóng góp cho TC MOTOR, vì TC MOTOR. Tôi đánh giá cao tinh thần quyết liệt, trách nhiệm của Lãnh đạo các Bộ phận và tất cả các Bạn. Các Bạn đã gắng sức, đã trực tiếp cùng chèo, lái con thuyền TC MOTOR để hôm nay, chúng ta đã có một năm thành công với những thành quả đầy tự hào.

Xin cám ơn tất cả các Bạn, những người đã sát cánh cùng chúng tôi đi qua những thăng trầm đó. Với Tôi, đó là tài sản cũng là thành quả lớn nhất mà TC MOTOR có được ngày hôm nay – những người Bạn, những người Đồng nghiệp cùng chung sức, chung lòng, chung ngôn ngữ, chung lợi ích, chung vận mệnh.
Nhân đây, Tôi cũng xin gửi lời tri ân tới Gia đình, Người thân của TC MOTOR đã cùng đồng hành, chia sẻ và tạo điều kiện để mỗi CBNV có thêm động lực làm việc.


2020 đánh dấu sự xuất hiện chính thức của Công ty Cổ phần Thành Công Motor Việt Nam, đơn vị chịu trách nhiệm bảo toàn và phát triển nguồn vốn của Tập đoàn Thành Công, thông qua việc quản lý các đơn vị thành viên thuộc mảng sản xuất – phân phối – bán lẻ – dịch vụ trong ngành Ô tô. Việc tái cấu trúc nhằm đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch về cơ cấu tổ chức; giúp nâng cao hiệu lực quản lý và tính kịp thời trong việc điều hành, ra quyết định; giúp tạo tính liên kết và giá trị gia tăng trong hệ sinh thái toàn ngành.


2020 được kích hoạt bằng hàng loạt thay đổi mạnh mẽ. Muốn thay đổi để hiệu quả, chúng ta phải nhanh hơn, mạnh hơn, quyết liệt hơn nữa, phát huy tối đa khả năng sáng tạo và sự linh hoạt để nắm bắt những cơ hội mới, hướng đến thành công chung của TC MOTOR – và cũng là thành công cho mỗi CBNV.
Sức mạnh của người TC MOTOR chính là con người, là văn hóa THÚC ĐẨY SỰ TIẾN BỘ. Khởi đầu bằng việc LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM, QUYẾT LIỆT để hiện thực hóa những mục tiêu thách thức và tham vọng bằng một tập thể GẮN KẾT, những con người CHUYÊN NGHIỆP, mang giá trị Việt HỘI NHẬP toàn cầu.


Tôi hy vọng, văn hóa TC MOTOR sẽ được nhân rộng và lan tỏa những năng lượng tích cực, tạo thành sức mạnh nội lực, vượt qua mọi khó khăn thử thách, mang lại sự thịnh vượng không chỉ cho TC MOTOR mà còn cho từng CBNV, khách hàng và cộng đồng, xã hội.


Dù ở đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta hãy luôn nhớ quay về với giá trị cốt lõi đó của mình, của TC MOTOR để được tiếp thêm niềm tin và sức mạnh.
Chúc toàn thể CBNV TC MOTOR một năm mới dồi dào Sức khỏe, tràn đầy Sức sống, Hạnh phúc và Thành công!


Và hãy nhớ rằng: “Khi Bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp Bạn đạt được điều đó”. Vậy thì, cùng với tôi, chúng ta “Hãy cứ khát khao đi, Hãy cứ ước mơ đi”!

Thân ái,
Tổng Giám Đốc

Lê Ngọc Đức