[Mùa thu tôi yêu] CBNV khối Ô tô Tập đoàn Thành Công tích cực gửi bài chia sẻ theo nhiều chủ đề

Ngoài hoạt động từ thiện nhân dịp Trung thu dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, từ tháng 7 – 9/2020, TC MOTOR 360 độ đã triển khai 3 chủ đề chia sẻ dành cho CBNV khối Ô tô Tập đoàn Thành Công, thu hút nhiều CBNV tham gia gửi bài.

Chủ đề đầu tiên chia sẻ về công ty nơi chúng ta làm việc mang tên “Ngôi nhà thứ 2 tôi yêu” kéo dài từ ngày 1/7 – 10/8/2020. CBNV tham gia đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị không chỉ về nơi làm việc, mà còn cả về những người đồng nghiệp dễ thương, tận tâm hay… ‘khó ưa’ một cách đáng yêu’.

Ban biên tập TC MOTOR 360 độ đã nhận được 20 bài chia sẻ, từ thơ, văn xuôi đến chum ảnh, video đến từ nhiều đơn vị thành trong khối Ô tô, như TST, HTCV, TC MOTOR, Nhà máy xe khách xe bus, Hyundai Ninh Bình, Hyundai Đông Đô…

Bài thơ của Nguyễn Quang Duy – HTCV gửi tham gia chủ đề “Ngôi nhà thứ 2 tôi yêu”.

Chủ đề chia sẻ thứ 2 cũng hấp dẫn không kém và thu hút có phần đông hơn chủ đề đầu tiên, đó là “Sống với đam mê”. Có thể nói, người Thành Công không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn rất nhiều tài lẻ, từ đam mê vẽ, nhiếp ảnh, đá bóng, làm đồ da, đến nấu ăn, làm bánh…

Tác giả Nguyễn Thị Thùy Dung – TST vẽ tòa nhà Thành Công Tower nơi cô đang làm việc.

Chương trình kéo dài từ ngày 11 – 31/8/2020 dành cho tất cả CBNV khối Ô tô Tập đoàn Thành Công (bao gồm nhân viên thử việc, CTV) với 2 loại nội dung – Video (dưới 4 phút) và Chùm ảnh (tối thiểu 5 ảnh). Tổng kết lại, Ban biên tập TC MOTOR 360 độ đã nhận được 25 bài chia sẻ đến từ các anh chị em CBNV, trong đó TST là đơn vị có nhiều bài chia sẻ nhất – 9 bài. Nấu ăn có thể nói là đam mê… lớn nhất của anh chị em khối Ô tô khi có tới 6/25 bài chia sẻ về chủ đề này.

Chủ đề thứ 3 với tên gọi “Mùa thu tôi yêu” dành cho CBNV khối Ô tô kéo dài từ 17/9 – 2/10/2020. Trong bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông, mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng hấp dẫn lòng người. Nhưng có lẽ mùa thu với sắc vàng đặc trưng của lá, của nắng, của hoa, cái nhè nhẹ của gió, cái trong vắt của bầu trời, hương thơm của đồng nội là được ưu ái hơn cả. Đó có lẽ cũng là lý do Ban biên tập TC MOTOR quyết định lựa chọn chủ đề này để anh chị em CBNV có cơ hội chia sẻ mọi câu chuyện, kỷ niệm, hình ảnh đáng nhớ của mình.

Poster giới thiệu chủ đề chia sẻ “Mùa thu tôi yêu”.

Hình thức bài chia sẻ đa dạng, CBNV có thể lựa chọn từ Video dưới 4 phút (mp3, mp4); Thơ, Tự sự (văn); Chuỗi các Ảnh (tối thiểu 5 ảnh) kèm chú giải (tối thiểu 200 chữ).

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, khối Ô tô Tập đoàn Thành Công sẽ có thêm nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi, thú vị khác. Trong đó, đặc biệt phải kể đến giải chạy online dành cho CBNV đăng ký theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm. Thành tích của các vận động viên tham gia sẽ được quy đổi thành tiền từ thiện để ủng hộ cho các hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Minh Tâm