[Những nhịp chạy cùng con tim] - Mỗi km hoàn thành tương ứng 2.000 đồng ủng hộ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Với truyền thống tương thân tương ái của người TC MOTOR, giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim” được tổ chức không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe cho CBNV, mà còn trực tiếp đóng góp vào quỹ từ thiện cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Theo đó, với mỗi km hoàn thành, anh chị em CBNV tham dự giải chạy đã đóng góp 2.000 đồng cho quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung. BTC sẽ tổng kết và công bố tổng số km các CBNV đã hoàn thành sau khi giải chạy bộ chính thức khép lại. Thời gian giải sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 15/12/2020.

Giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim” là lần đầu tiên một giải chạy bộ thể thao được tổ chức dành cho CBNV toàn khối Ô tô Tập đoàn Thành Công. Mục đích của giải chạy nhằm góp phần nâng cao sức khỏe của CBNV thông qua bộ môn thể thao chạy bộ, tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích, có đam mê với môn thể thao chạy bộ. Bên cạnh đó, giải chạy còn giúp nâng cao tinh thần gắn kết giữa các CBNV, qua đó thúc đẩy Văn hóa doanh nghiệp của công ty phát triển.

Đối tượng tham gia của giải chạy là tất cả CBNV thuộc khối Ô tô Tập đoàn Thành Công (bao gồm nhân viên thử việc, CTV). CBNV có thể đăng ký tham gia theo hình cá nhân và theo nhóm.

  • Đối với hình thức cá nhân: CBNV lựa chọn đăng ký theo hạng mục km dự kiến hoàn thành. Lần lượt là 20km, 50km, 80km, 100km và 150km.
  • Đối với hình thức nhóm: CBNV đăng ký trực tiếp với BTC để tạo nhóm. Trưởng nhóm gửi thông tin danh sách thành viên nhóm về mail hungck@tcmotor.vn. Danh sách bao gồm: Họ tên, đơn vị các thành viên. Lưu ý, nhóm phải đáp ứng tiêu chí có từ 5 – 10 người, đến từ tối thiểu 3 đơn vị thành viên trong khối Ô tô.

Giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim” được tổ chức trên website/ ứng dụng 84Race. Ngay từ bây giờ, CBNV đã có thể truy cập để đăng ký tham gia giải với mã đăng ký TC2020. Người tham gia cần tải ứng dụng 84Race và ứng dụng Strava, sau đó vào ứng dụng 84Race để kết nối 2 ứng dụng này với nhau và bắt đầu tính thành tích. Thời hạn đăng ký tham gia sẽ kéo dài đến hết ngày 6/12/2020.

CBNV có thể xem hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tham gia giải chạy tại đây.

Trí Đức