[Sống với đam mê] Đam mê làm đồ da
Đồ da hanmade – mặc dù mỗi món được tạo ra không thực sự hoàn hảo, nhưng nhìn nó bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ và nhẫn nại của người làm.

Chẳng vì thế mà ai đã phải lòng nó, muốn tự tay tạo ra nó, thích thôi chưa đủ, phải cần cả đến sự khéo léo và đam mê thực sự mới kiên nhẫn tạo ra được những món đồ ưng ý. Và đó là niềm đam mê của tôi!



Từ những ngày đầu hào hứng mua được vài món dụng cụ nho nhỏ xinh xinh, đến khoảnh khắc hồi hộp chờ đợi khâu mũi kim đầu tiên khi mới học được, rồi đến khi tác phẩm đầu tay ra đời. Cảm giác, thích thú vô cùng!!!

Để làm ra 1 món theo đúng thiết kế phải trải qua rất nhiều công đoạn. Mới đầu tôi đã phải thử bằng giấy rồi mới vẽ, đo và cắt trên tấm da, khâu chúng lại với độ chính xác đến từng mm. Đồ dùng để làm ra nó cũng khá nhiều món và nếu muốn làm, bạn phải chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, kiên trì, thật tỉ mỉ chăm chút. Với tôi, làm 1 món tuy tốn khá nhiều thời gian nhưng cứ đặt bút, đặt kéo hay đặt kim là tôi lại thấy hào hứng. Đó là vì, tôi làm bằng tất cả đam mê.


Một số thành phẩm do tôi làm:

Đàm Quỳnh Thơ – BP Tài Chính Kế Toán – TST