Cảm xúc 20 năm Tập đoàn – Những trái tim vàng son

20 năm là một dấu mốc đáng tự hào, được đánh đổi bằng rất nhiều mồ hôi và sự nỗ lực. Trên con đường đó, không thể không nhắc đến những cán bộ công nhân viên đã luôn đồng sức, đồng lòng tạo ra một tập thể vững mạnh đưa Tập đoàn Thành Công đến với thành quả ngày hôm nay. Đó là những “Trái tim vàng son”, những con người đã dành cả “tuổi thanh xuân” trên con đường phát triển của Tập đoàn.

Bà Nguyễn Thị Hiền Ngọc – Kế toán trưởng Tập đoàn Thành Công


Ngày đầu tôi đến với Thành Công, lúc đó chỉ vẻn vẹn chưa đầy 10 người. Giai đoạn khó khăn nhất chính là giai đoạn khởi nghiệp. Ngày đó, mọi người đều làm nhiều công việc khác nhau chứ không phải chỉ là những công việc chuyên môn như bây giờ. Chúng tôi có thể xuống cảng lấy hàng, và làm tất cả công việc mà nhân viên bây giờ đang làm. Trải qua rất nhiều khó khăn, cùng với sự năng động của cán bộ công nhân viên và quyết tâm từ ban lãnh đạo, Tập đoàn Thành Công đã đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Và tôi vô cùng tự hào vì đã là một phần trong thành công đó.

Ông Nguyễn Thượng Tín – Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Thành Công


Trước khi làm việc tại Thành Công, tôi từng làm việc tại các cơ quan nhà nước. Bước đầu làm việc ở một môi trường mới, từ nhà nước sang doanh nghiệp, đặc biệt lại là doanh nghiệp tư nhân, có rất nhiều sự khác biệt. Tôi vẫn nhớ 1 câu nói của Chủ tịch khi giao nhiệm vụ: “Không có lý do”, đã nhận nhiệm vụ thì phải bằng mọi cách để hoàn thành. Nói như thế nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn đồng hành cùng chúng tôi, và hỗ trợ chúng tôi trong mọi công việc. Tôi tin rằng tất cả các thành viên của Thành Công cũng như những thành viên chứng kiến sự trưởng thành của Thành Công từ những ngày đầu đến giờ đều rất vui mừng và tự hào.

Ông Lê Quang Hải – Giám đốc XNK Công ty CP Hyundai Thành Công VN


Những ngày đầu tiên mới bắt tay vào công việc luôn có rất nhiều khó khăn. Thời kỳ đầu, chúng tôi nhập những lô hàng lớn về, hàng hóa chưa bán được, cảm tưởng như là trên 1 con thuyền sắp đắm vậy. Tuy vậy, chúng tôi vẫn luôn động viên nhau, cùng nhau cố gắng giải quyết mọi công việc, từ từ từng thứ một. Cứ vậy mà công việc cũng trôi hết. Có những đêm hàng nhập về nhiều, xe hàng xếp đầy sân nhà máy để dỡ hàng. Lúc đó, cùng với anh em, đích thân Chủ tịch cũng tham gia lái xe cẩu để cẩu từng kiện hàng xuống. Từ những ngày tháng đồng cam cộng khổ đó mà mong muốn lớn nhất của tôi đó là cùng Tập đoàn đi đến Thành Công.

Bà Vũ Thị An Ninh – Cán bộ BP TC-KT Tập đoàn Thành Công


Gắn bó với công ty từ rất lâu, trải qua những ngày đầu tiên khó khăn. Có năm, chúng tôi về nghỉ Tết chỉ với 1 gói quà Tết, nhưng với chúng tôi vẫn rất đáng quý bởi nó đong đầy tình cảm mà Ban lãnh đạo dành cho cán bộ nhân viên sau 1 năm làm việc. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi đó là khi công ty lấy được giấy chứng nhận lắp ráp ô tô. Đó là điều kiện sống còn của công ty, và chúng tôi gần như đánh cược tất cả sức lực và nỗ lực vào đó. Lúc đó, cả công ty như vỡ òa hạnh phúc. Tôi có cảm giác chúng tôi như một gia đình, cùng hòa chung vào 1 niềm vui, niềm tự hào.

Ông Phan Văn Tiến – Giám đốc Hyundai Đông Anh


Những ngày đầu công ty còn chưa có điều kiện, nên chỉ có 1 chiếc xe ô tô để anh em chúng tôi cùng sử dụng. Đường vào công ty lúc bấy giờ cũng là đường đất, nên mỗi lần trời mưa là gần như không đi được. Chúng tôi phải xuống xe, cởi giày để cùng lái xe đẩy xe vào công ty. Về sau này, khi công ty phát triển hơn, điều kiện cơ sở vật chất cũng tốt hơn rất nhiều, nhưng đó là những kỷ niệm mà tôi luôn nhớ mãi. Mong muốn của tôi đó là Tập đoàn sẽ sản xuất được sản phẩm ô tô, máy công trình riêng mang thương hiệu riêng của Tập đoàn Thành Công.

Bà Trần Thị Kim Thanh – Cán bộ BP HC-NS Tập đoàn Thành Công


Là người đứng bếp, chăm lo từng bữa ăn cho anh em cán bộ nhân viên cũng như Ban lãnh đạo Tập đoàn, tôi có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Trong đó, có 1 kỷ niệm mà tôi nhớ mãi, và chính nó đã khiến tôi gắn bó với Tập đoàn đến ngày hôm nay. Tôi nhớ hôm đó có 3 nhân viên bên Tổ cơ khí ra ngoài mua đồ, đến 13h30 mới về công ty thì đã hết cơm. Trên bàn ăn lúc đó, chỉ còn 1 mâm cơm của Ban lãnh đạo. Lúc đó, các sếp đã đứng dậy, nhường cơm cho 3 bạn nhân viên đó. Khi đó, tôi mới làm được mấy tháng, thấy người lãnh đạo luôn sẵn sàng nhường cơm sẻ áo với nhân viên của mình như thế, tôi biết đây rằng đây chính là nơi tôi sẽ gắn bó và sẽ là gia đình thứ 2 của mình.

Ông Nguyễn Minh Sơn – Giám đốc Nhà máy


Thời điểm ký kết hợp tác và chuyển giao công nghệ cùng Tập đoàn Hyundai, họ đưa ra deadline yêu cầu hoàn thành nhà máy và đi vào hoạt động trong một thời gian rất ngắn. Lúc bấy giờ Nhà máy gặp rất nhiều khó khăn, chỉ mới đang trong quá trình lắp đặt các trang thiết bị. Chúng tôi – những cán bộ công nhân viên Nhà máy cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn đã phải làm việc hết công suất, bất kể ngày đêm để hoàn thiện đúng thời hạn. Cuối cùng, nhờ những nỗ lực, Nhà máy đã đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch. Khi những chiếc xe đầu tiên trong nhà máy do chính chúng ta lắp ráp được xuất xưởng, chúng tôi rất vui và vô cùng tự hào.

Hoàng Thị Thu Phương – NV phòng Quản lý vật tư và điều hành sản xuất.


Ngày đầu tiên về nhận việc tại Nhà máy Ninh Bình, tôi thấy rất nản vì mọi thứ hoang sơ, mới chỉ có 3 nhà xưởng, và khoảng gần 50 nhân viên. Nền xưởng và đường đi vẫn là đá sỏi, chưa có thiết bị máy móc gì. Giai đoạn khó khăn năm 2012, toàn bộ nhà máy cho nhân viên nghỉ hưởng 70% lương 3 ngày trong tuần: thứ 6,7, CN. Đứng trước tình trạng thu nhập không được như mong muốn, đã có rất nhiều nhân viên xin nghỉ việc, tìm cơ hội khác. Bản thân tôi cũng vậy. Tuy nhiên, ban lãnh đạo luôn tuyên truyền cho nhân viên định hướng phát triển của công ty để củng cố lòng tin của mọi người, cộng với chế độ đãi ngộ của công ty rất tối nên tôi đã ở lại và tiếp tục gắn bó.

Tôi rất ngưỡng mộ trước đường lối phát triển của Ban lãnh đạo tập đoàn và sự cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên trong tập đoàn. Ban lãnh đạo rất đỗi gần gũi và quan trọng nhất là họ thấu hiểu được nhu cầu và nguyện vọng của người lao động. Và hiện tại khi được hỏi làm việc ở đâu, tôi trả lời làm cho Thành Công với 1 chút kiêu hãnh và tự hào.

Ông Phạm Văn Hiếu – kỹ sư xưởng lắp ráp xe Buýt


Ngày mới bắt đầu vào làm việc, Nhà máy Ninh Bình mới thành lập, hầu hết các cán bộ, công nhân đều là người mới bắt đầu làm việc trong ngành ô tô nhưng đều làm việc rất nhiệt huyết. Tất cả chúng tôi còn rất bỡ ngỡ với ngành công nghiệp lắp ráp ô tô nhưng được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo nhà máy và sự cố gắng của tất cả mọi người, những chiếc xe đầu tiên đã được lắp ráp thành công. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài và đóng góp 1 phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty. Chúc cho Thành Công sẽ phát triển,trở thành công ty số 1 trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô, và sẽ cho ra đời những chiếc xe chất lượng mang thương hiệu riêng trong tương lai.

Ông Nguyễn Hữu Tứ – Phó trưởng phòng chất lượng


Có những giai đoạn khó khăn khi thị trường kinh doanh đi xuống, doanh số bán xe thấp. Khi đó, Ban lãnh đạo là những người trẻ tuổi, nhưng lại rất từng trải và có chiến lược kinh doanh đột phá. Lúc đó, chúng tôi luôn tin tưởng rằng giai đoạn khó khăn sẽ trôi qua, từ đó cố gắng trong công việc để nâng cao khả năng bản thân và hoàn thiện công việc công ty một cách tốt nhất.

Thành Công ngày hôm nay đã phát triển lớn mạnh, có sự thay đổi về quy mô và hệ thống, cũng là niềm vui, niềm tự hào của chúng tôi khi được làm việc trong một tập đoàn lớn, tiếp cận với hệ thống quản lý tốt, trang thiết bị tiên tiến. Chúc cho Tập đoàn Thành Công như con thuyền đón gió, ngày một đi nhanh và đi xa hơn, luôn phát triển về quy mô và chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp lớn vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Ông Phạm Văn Trình – Nhóm trưởng QA


Cuối năm 2008, tình hình sản xuất kinh doanh của cả nước gặp khó khăn, xe sản xuất ra không bán được nhiều. Lúc đó tôi đã nghĩ Thành Công là công ty sản xuất xe có uy tín trên thị trường từ trước, quy mô nhà xưởng cũng rất lớn, chỉ cần qua được thời khắc khó khăn trước mắt này thì công ty sẽ phát triển đi lên và công việc cũng sẽ tốt hơn lên. Suy nghĩ như vậy, tôi vẫn làm việc bình thường và phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao.

Giữa năm 2009, Tập đoàn nhận quyết định hợp tác với Tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc. Chúng tôi rất vui mừng vì hợp tác với 1 Tập đoàn nước ngoài lớn như vậy sẽ mang lại cơ hội phát triển cho Công ty cũng như Cán bộ nhân viên. Quả vậy, sau 10 năm hợp tác, Tập đoàn đã có sự phát triển vượt bậc. Chúng tôi luôn tin tưởng vào định hướng phát triển của Ban lãnh đạo và sự phát triển lớn mạnh hơn nữa của Tập đoàn trong thời gian tới.

Ông Phạm Hữu Hoàn – Phó GĐ xưởng lắp ráp


Tôi bắt đầu làm việc khi Nhà máy Ninh Bình vẫn còn là nhà máy mới; chưa có trang thiết bị đầy đủ như bây giờ; vẫn đang trong quá trình xây dựng cơ bản. Tuy nhiên nhìn quy mô nhà máy lúc đó tôi luôn nghĩ Ban lãnh đạo Nhà máy, Ban lãnh đạo Tập đoàn có tầm nhìn xa nên chắc chắn công ty sẽ phát triển ổn định và lâu dài.

Năm 2012-2013, do ảnh hưởng từ thị trường ô tô trong nước nên việc lắp ráp xe tại Nhà máy cũng bị giảm sản lượng rõ rệt. Ban lãnh đạo khi đó phải thực hiện nhiều cải cách, cải tiến để duy trì sản xuất và đảm bảo công việc của CBCNV không bị ảnh hưởng quá nhiều. Bản thân tôi cũng hiểu được những khó khăn mà công ty phải trải qua lúc bấy giờ nên luôn cố gắng làm việc và động viên các CBCNV khác yên tâm công tác, san sẻ khó khăn chung của công ty; hỗ trợ công nhân cải tiến công việc tại các vị trí.

Đi đến ngày hôm nay, tôi rất tự hào vì Tập đoàn Thành Công từ một doanh nghiệp nhỏ đã phát triển vượt bậc đủ sức vươn ra biển lớn và ngày càng lớn mạnh, vững chắc. Tôi cũng tự hào vì mình cũng đã góp được một phần công sức nhỏ bé trong sự phát triển đó. Chúc cho công ty luôn luôn phát triển và Thành Công luôn nối tiếp Thành Công

Ông Phạm Bá Duy – Tổ trưởng tổ quản lý tổ xe, xe oto HC


Năm 2010 khi mới bắt đầu đi vào lắp ráp xe, số lượng bán xe vẫn thấp, xe tồn kho nhiều, phải cho Công nhân nghỉ hưởng 70% lương trong thời gian khá dài. Nhưng tôi luôn có 1 niềm tin là xe Hyundai của chúng ta rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam và rồi công ty sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Trong giai đoạn khó khăn thì Ban lãnh đạo rất cần những người nhân cùng sát cánh để vượt qua bằng cách làm việc nhiệt tình và hoàn thành tốt công việc của mình và hỗ trợ các bộ phận khác nếu có thể. Tôi cảm thấy rất vui khi Tập đoàn từ một Công ty nhỏ bé trải qua 20 năm thành lập nay đã là một Tập đoàn rất lớn, không chỉ về ô tô mà là đa lĩnh vực, đa ngành.

Bà Phạm Thị Mai – Tổ trưởng QL và điều hành mảng CPSX và giá thành


Những ngày đầu tiên tôi làm việc tại Nhà máy cũng là giai đoạn khó khăn nhất của Nhà máy. Bản thân được tuyển là một kế toán viên nhưng khi đó, tôi cũng phải kiêm làm rất nhiều việc từ mua vật tư, kéo dây cáp điện, quét nhà xưởng, trồng cây hay là trực đổ bê tông… Công việc tuy vất vả nhưng mọi người đều cố gắng làm việc và hy vọng đến một tương lai tốt đẹp và Tập đoàn sẽ ngày càng phát triển. Cùng với thời gian thì hiện tại đội ngũ cán bộ nhân viên khi ấy đa phần vẫn làm việc và không ngừng học hỏi tích lũy kinh nghiệm để trưởng thành và đang đảm nhận những vị trí then chốt của Nhà máy.

Tôi cảm thấy rất may mắn và tự hào được gắn bó, cống hiến một phần sức lực nhỏ bé vào sự thành công của Tập đoàn. Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn. Tôi chúc Tập đoàn Thành Công ngày càng phát triển. không chỉ trở thành một tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Việt Nam mà còn vươn ra tầm châu lục và Thế giới.

Bà Nguyễn Thị Hằng – Nhóm trưởng nhóm TH kho


Giai đoạn khó khăn nhất của công ty là năm 2011, công ty chưa có đủ việc làm cho CBCNV nên phải phải giảm biên và một số CBCNV nghỉ hưởng 70% lương nên có rất nhiều người đã nghỉ việc. Khi đó tôi luôn nghĩ Công ty nằm ở quê hương mình, mình phải cố gắng gắn bó để công ty vượt qua giai đoạn khó khăn này. Từ 1 công ty cơ khí nhỏ sau 20 năm, hôm nay Thành Công trở thành 1 Tập đoàn lớn mạnh. Tôi rất vinh dự và tự hào khi là một nhân viên làm việc trong tập đoàn. Có đôi lúc cũng nghĩ đến việc ra đi nhưng lại nghĩ làm việc ở đâu cũng vậy phải có tâm huyết thì mới gắn bó lâu dài được. Nhân dịp sinh nhật công ty 20 tuổi, tôi luôn mong công ty phát triển vững mạnh và là nơi tạo công ăn việc làm cho người lao động tỉnh Ninh Bình và các tỉnh lân cận

Ông Trương Văn Tuyên – trưởng phòng HCNS


Tôi đã làm việc tại Tập đoàn Thành Công 10 năm 1 tháng, trải qua nhiều cấp bậc chức vụ từ nhân viên, tổ trưởng, phó quản đốc, phó phòng, trưởng phòng. Trải qua rất nhiều vị trí từ lúc Nhà máy mới bắt đầu thành lập, tôi có may mắn được trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm cùng Nhà máy. Ấn tượng của tôi về Ban lãnh đạo lúc đó là những người trẻ tuôi nhưng làm việc rất quyết liệt và có tầm nhìn, định hướng rất đúng đắn. Giai đoạn 2009-2010, nhà máy mới xây dựng, mới chỉ sản xuất 1 mẫu xe avate, sản lượng chỉ 6 xe/ngày, chúng tôi vừa làm vừa phải học hỏi, tìm tòi và tổ chức các khóa đào tạo cho anh em. Giai đoạn đó, cùng với những biến động của thị trường, Nhà máy cũng gặp rất nhiều khó khăn, Ban lãnh đạo đã vận động nhân viên chia sẻ khó khăn, cùng nhau đoàn kết nâng cao chất lượng sản phẩm và tiết giảm chi phí.

Trải qua biết bao khó khăn, chứng kiến sự phát triển của Tập đoàn ngày hôm nay, tôi vô cùng xúc động và tự hào. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Chúc Tập đoàn tiếp tục thành công đúng như tên gọi của mình và sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đóng góp cho sự phát triển của thị trường ô tô Việt Nam.

Ông Vũ Văn Thuỷ – Phó tổng trưởng phòng chất lượng


Ngày đầu mới vào công ty làm việc, tôi phải làm tất cả những công việc như: vệ sinh nhà xưởng, trồng cây và bảo trì bảo dưỡng băng tải của dây chuyền xe tải. Khi đó tôi chưa có kinh nghiệm về lĩnh vực lắp ráp ô tô, do vậy rất mong mỏi muốn được nhìn những chiếc xe được lắp ráp tại Nhà máy. Đến năm 2011 nhà máy bắt đầu sản xuất mẫu xe đầu tiên, những năm đầu sản xuất, chủng loại xe không đa dạng, sản lượng thấp. Tuy nhiên lúc đó tôi vẫn nghĩ lĩnh vực ô tô là một lĩnh vực tiềm năng trong tương lai, và cũng khá tự tin về chất lượng sản phẩm của Nhà máy nên cũng động viên anh em nhân viên lúc đó kiên trì, nỗ lực cùng với sự phát triển của công ty. Đến năm 2014 trở đi Nhà máy bắt đầu lắp ráp nhiều mẫu xe hơn, từ đó đến nay sản lượng của Nhà máy thay đổi đáng kể và vượt qua cả công suất thiết kế của dây chuyền.

Hiện nay Thành Công đã trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.Mình cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi được làm việc tại đây.

Ông Quách Văn Thuỵ – Quản Đốc xưởng lắp ráp


Những ngày đầu khi tôi về nhà máy làm việc thì mới chỉ có nhà xưởng không, chưa có bất kỳ máy móc, thiết bị gì. Tôi nghĩ không biết là bao giờ mới SX được và rồi bắt tay vào lắp đặt, cải tạo nhà xưởng với vô vàn khó khăn. Điều mà tôi không thể hình dung được và cũng chưa bao giờ nghĩ tới đối với công việc của 1 kỹ sư sau 5 năm học đại học ra trường đi làm 1 kỹ sư đó là đi nhổ cỏ, cầm chổi vệ sinh nhà xưởng hàng tháng trời.

Có những giai đoạn khó khăn, thu nhập thấp, nghỉ luân phiên, nghỉ R7. Suy nghĩ về 1 công ty mới thành lập thì đây là điều dễ hiểu và tôi nghĩ rằng lĩnh vực ô tô là rất mới và tiềm năng sẽ rất lớn và tương lai chắc chắn sẽ thành công. Đó là động lực để tôi ở lại và gắn bó với Tập đoàn cho đến ngày hôm nay. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, tôi mong ước rằng công ty sẽ ngày càng vững mạnh, là thương hiệu số 1 tại Việt nam, xây dựng được thương hiệu ô tô cho riêng mình cũng như của nước nhà, chúc cty mãi vững bền, luôn quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng CBCNV và cộng đồng

Ông Nguyễn Văn Toán – Nhóm trưởng chất lượng


Từ một công ty cơ khí nhỏ, sau 20 năm Thành Công trở thành tập đoàn lớn mạnh tôi thấy rất tự hào và biết ơn công ty đã tạo ra công ăn việc làm cho người lao động cũng như mang được thương hiệu HYUNDAI khẳng định được chỗ đứng trong thị trường ô tô tại Việt Nam.

Có thời kì kinh tế sụt giảm, doanh số bán hàng thấp tôi cũng đã nghĩ đi tìm công việc mới nhưng với sự quan tâm động viên của gia đình và quan tâm của ban lãnh đạo tôi đã quyết định ở lại và gắn bó đến giờ. Và tôi nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn nhất của mình khi chứng kiến sự lớn mạnh của Tập đoàn như hôm nay. Chúc Tập đoàn ngày càng phát triển , khẳng định chỗ đứng vị thế của mình trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và vươn tầm ra Châu lục

Ông Lê Hồng Đệ – Ca trưởng xưởng lắp ráp


Cá nhân tôi mong muốn: Ban lãnh đạo tập đoàn, Ban lãnh đạo nhà máy tiếp tục đề ra các mục tiêu chiến lược phát triển Cty ngày càng lớn mạnh, từ đó cải tiến đảm bảo các chế độ chính sách cho CBCNV đầy đủ, tốt nhất.

Kính chúc tập đoàn, Công ty ngày càng phát triển THỊNH VƯỢNG tiếp tục những bước đi vững chắc, trên chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu UY TÍN _ CHẤT LƯỢNG trên thị trường trong và ngoài nước.

Bà Vũ Thị Hương – Phó phòng HCNS


Khi mới vào làm việc, tôi cũng có chút lo lắng không biết Nhà máy khi nào mới đi vào sản xuất. Nhưng khi được làm việc thực tế với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, Người lãnh đạo tận tình chỉ bảo trong công việc thì tôi rất yêu thích công việc mình đang làm, tôi có cảm giác đó như là một ngôi nhà và tôi luôn có niềm tin trong tương lai Nhà máy sẽ ngày càng phát triển.

Trong giai đoạn khó khăn, Ban lãnh đạo tập đoàn cùng Ban lãnh đạo công ty khi đó đã có nhiều cải cách, cải tiến để duy trì sản xuất và việc làm cho người lao động. Tôi vẫn muốn được tiếp tục làm việc cho Nhà máy, cùng Nhà máy vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bằng quyết tâm đó, Tôi luôn cố gắng làm tốt các công việc được giao, tiếp tục học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm, động viên các đồng nghiệp khác yên tâm công tác, cùng nhau chia sẻ khó khăn với Nhà máy, cùng nhau sử dụng đồ dùng một cách tiết kiệm, hiệu quả.

Sau 20 năm, Thành Công trở thành một tập đoàn lớn mạnh như hiện nay, cá nhân tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào vì được làm việc cho tập đoàn Thành Công. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi luôn được làm việc cho Công ty, kể cả giai đoạn khó khăn nhất. Tôi sẽ luôn cố gắng học tập, trau dồi thêm kinh nghiệm, tích lũy thêm kiến thức để đáp ứng với yêu cầu công việc của Công ty.