CLB chạy TCM Runner tổ chức họp offline chính thức buổi đầu tiên

Chiều 4/11, tại phòng họp Hà Nội (Thành Công Tower), CLB chạy khối Ô tô Tập đoàn Thành Công – TCM Runner đã tổ chức họp offline chính thức buổi đầu tiên với sự tham gia của đại diện các thành viên đến từ các ĐVTV thuộc khối Ô tô.

Với mục đích tạo sân chơi thể thao bổ ích, nâng cao sức khỏe, cũng như gắn kết các CBNV trong khối Ô tô, CLB TCM Runner đã chính thức ra đời vào cuối tháng 10/2020. Sau một thời gian nhận đăng ký thành viên từ các ĐVTV, chiều 4/11 đã diễn ra buổi họp đầu tiên của CLB để phổ biến về quy chế hoạt động, giới thiệu các thành viên trong Ban chủ nhiệm lâm thời, cũng như trình bày những thông tin sơ lược về giải chạy online nội bộ – Những nhịp chạy cùng con tim (diễn ra từ tháng 11 – 12/2020).


Mở đầu chương trình, chị Chu Hoàng Mai (TC MOTOR) – thành viên CLB đã lên phổ biến về quy chế hoạt động của CLB, về quyền và nghĩa vụ của các thành viên khi tham gia vào CLB TCM Runner. Theo đó, các thành viên trong CLB sẽ có nghĩa vụ đóng quỹ hoạt động theo quý và cùng tham gia sinh hoạt trung bình 4 buổi/ tháng. Về quyền lợi, các thành viên sẽ được các chuyên gia/ người có kinh nghiệm trong và công ty hướng dẫn kỹ thuật chạy bộ, được đề xuất hỗ trợ chi phí tham gia các giải chạy bên ngoài, hay nhận các chế độ phúc lợi liên quan đến hiểu hỷ, ốm đau…

Chị Chu Hoàng Mai phổ biến quy chế hoạt động của CLB.

Trong phần tiếp theo, Ban chủ nhiệm lâm thời của CLB đã chính thức ra mắt. Các thành viên bao gồm: anh Âu Mạnh Toàn (TCMS) – Chủ nhiệm CLB, anh Lương Ngọc Long (HTC) – Phó Chủ nhiệm CLB, chị Nguyễn Thị Phương Lan (HTC) – Phó Chủ nhiệm CLB, chị Chu Hoàng Mai (TC MOTOR) – Ủy viên, chị Đinh Thị Hà (TST) – Ủy viên. Phát biểu tại chương trình offline, anh Âu Mạnh Toàn đã thay mặt Ban chủ nhiệm CLB khẳng định việc tập thể thao là cần thiết để duy trì sức khỏe, cũng như nâng cao hiệu quả làm việc. “Ngoài ra, với CLB chạy TCM Runner, tôi kỳ vọng đây sẽ là nơi giúp anh em xả stress sau những giờ làm việc căng thăng, thêm kết nối các thành viên trong toàn khối Ô tô”, anh Toàn cho hay.

Anh Âu Mạnh Toàn – Chủ nhiệm CLB TCM Runner phát biểu tại buổi offline.

Phần cuối chương trình offline, anh Cao Khánh Hưng (TC MOTOR) – thành viên CLB đã lên trình bày sơ lược về giải chạy online lần đầu tiên được tổ chức trong nội bộ khối Ô tô. Giải sẽ nhận đăng ký bắt đầu từ ngày 12/11 trên website/ ứng dụng 84Race. Thời gian ghi nhận thành tích của VĐV tham dự từ ngày 23/11 – 15/12/2020. Thông tin chi tiết về giải chạy sẽ tiếp tục được cập nhật trên website/ fanpage TC MOTOR 360 độ.

Anh Cao Khánh Hưng giới thiệu sơ lược về giải chạy online “Những nhịp chạy cùng con tim”.

Theo thông tin từ Ban chủ nhiệm CLB, tính đến hết ngày 4/11, CLB đã nhận gần 50 đơn đăng ký thành viên đến từ các ĐVTV thuộc khối Ô tô. Con số này được kỳ vọng sẽ tiếp tục trong thời gian tới khi CLB chính thức đi vào hoạt động.

Trí Đức