[Hương vị tình thân] Tìm bình yên trong gia đình

Hình ảnh và bài chia sẻ của anh Nguyễn Trọng Thiện đến từ bộ phận xưởng sơn – Công ty CP sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTMV).


Hòa theo dòng chảy của thời gian. Vì công danh, vì sự nghiệp, vì sắc đẹp… chúng ta lao vào dòng đời. Chợt một ngày chúng ta cảm thấy mệt mỏi, cô đơn và tuyệt vọng. Ta mới tự hỏi bản thân: “Ta có gì sau những năm tháng đi qua?”. Ta mới nhận ra rằng tất cả đều vô nghĩa.

Khi chúng ta là nạn nhân của khổ đau mà chính chúng ta không có khả năng xử lý nỗi khổ ấy. Ta bắt đầu kiếm tìm một nơi để nương tựa, để tìm kiếm sự an ủi và nơi đó chỉ có thể là “Gia Đình”. Gia đình là nơi chứa đựng một tình thương không vụ lợi, một tình thương không già nua theo năm tháng, là nơi chào đón ta dù ta có ra sao. Thế gian không một ai sống mà không cần đến tình thương bởi nó làm cho ta cảm thấy sung sướng và hạnh phúc.

Nếu, nếu có một ngày nào đó mẹ không lau nước mắt cho ta thì khi đó mẹ không còn nữa. Vậy chúng ta hãy trân trọng những phút giây hiện tại bên nhau và trao cho nhau những hương vị tuyệt vời của tình thân.