Nghĩ thứ chưa bao giờ dám nghĩ, làm việc chưa bao giờ dám làm

Là một trong những nhân viên mới của TST, tôi đã lăn tăn rất nhiều về việc đi du lịch cùng công ty đầu tháng 7/2020. Nhưng cuối cùng bằng sự động viên của anh chị em đồng nghiệp, tôi đã quyết định đăng ký tham gia chuyến đi ấy và đại diện phòng kinh doanh xe nâng tham gia cuộc thi “King of TST 2020”.

Đến lúc này, điều mà tôi lo lắng nhất lại là phần thi Tài năng, bởi lẽ có thể tôi là một trong những người đại diện cho nhóm… “bất tài” (không tài năng ). Đến trước ngày bay tới Đà Nẵng, tôi mới quyết định chọn nhảy hiện đại với sự chỉ dạy gấp rút của một ‘dancer’ không chuyên nhưng rất nhiệt tình.

Lưu Công Tính trong chuyến du lịch cùng công ty hè 2020.

Vào đến khu nghỉ dưỡng The Five Villas & Resort (Quảng Nam), trước cái đẹp của bể bơi, bãi biển và bikini…, tôi quên hẳn việc mình… chưa chuẩn bị gì cho phần thi Nam Vương. Đến đêm Gala Dinner, trong khi anh Phú (TGĐ TST) phát biểu khai mạc, ở phía dưới tôi đã ‘tráng dạ dày’ bằng 4 cốc bia. Và thế là phần thi ” Nhảy hiện đại” đã thành ” Sexy dance trong men say” với sự cổ vũ nhiệt tình của các chị em. Kết quả thật bất ngờ, tôi nhận điểm tối đã từ 3 vị giám khảo công tâm và lọt thẳng vào vòng trong. Với sự tự tin bất thường đó, tôi tiếp tục trải qua 2 vòng thi trang phục và ứng xử một cách dễ dàng. Cuối cùng, thần may mắn đã mỉm cười, tôi giành được giải Nhất và giải phụ bốc thăm trúng thưởng với xác suất… 1/84.


Với chiến thắng thuyết phục, về đến Hà Nội, tôi đã cảm ơn công ty bằng một bữa liên hoan ngọt. Và cũng kể từ hôm đó, mọi người không gọi tôi là… Nam Vương nữa =)))


Ba ngày cho một chuyến đi, 12 tháng cho một chặng đường làm việc tại TST, tôi đã nghĩ những thứ chưa bao giờ dám nghĩ, làm được những việc chưa bao giờ dám làm và đang từng bước khẳng định bản thân tại môi trường TST. Cảm ơn TST, cảm ơn những người đồng nghiệp đã trao cho tôi cơ hội, mang đến cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời đến vậy!!!

Lưu Công Tính – TST