TC MOTOR PKL CLUB – Nơi thăng hoa của những đam mê

CLB TC MOTOR PKL thành lập ngày 8/6/2019 với mục tiêu tạo dựng sân chơi chung cho những niềm đam mê xe mô tô phân khối lớn tại TC MOTOR và các đơn vị thành viên. Tại đây các thành viên có thể chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, chia sẻ sở thích về xe cộ, chia sẻ về những hành trình… như những người anh em thực sự!

Nhớ lại thời điểm CLB chính thức thành lập, đội hình vẻn vẹn 2 chiếc Harley Davidson (1 chiếc Breakout của Tổng Giám đốc Lê Ngọc Đức và 1 chiếc 833 của anh Vũ Tuấn Anh – Trưởng văn phòng Tổng Giám đốc), tuy nhiên gần chục thành viên ban đầu vẫn rôm rả hoạt động. Dưới sự dẫn dắt và truyền lửa của Chủ tịch CLB – Lê Ngọc Đức, sau nửa năm số lượng xe và thành viên CLB TC MOTOR PKL đã phát triển nhanh chóng. Tính đến thời điểm hiện tại CLB đang sở hữu 11 chiếc mô tô phân khối lớn (6 chiếc Harley Davidson, 3 chiếc Ducati, 2 chiếc Honda).


Dù mỗi người đều khá bận rộn trong công việc của công ty, tập đoàn hay việc gia đình vào cuối tuần, hầu như hàng tháng CLB đều tổ chức ít nhất một hành trình hay các buổi offline CLB. Có những hành trình ngắn như Hà Nội – Tam Đảo; Hà Nội – Ba Vì;… hay có những hành trình dài hơn Hà Nội – Mai Châu;… Mỗi hành trình đều là những trải nghiệm và kỷ niệm đẹp. Được thong dong trên những chiếc xe phân khối lớn thực sự là điều thú vị. Chủ tịch CLB Lê Ngọc Đức cho biết: “Ngồi trên một chiếc Harley, tôi cảm giác những con đường hàng ngày vẫn đi trở nên thú vị hơn. Bao nhiêu những muộn phiền trong công việc, cuộc sống sẽ ở lại nhường chỗ cho những âm thanh trầm bổng uy lực tiếng pô xe, tôi cảm nhận gia vị ngọt ngào cuộc sống.” Chủ tịch CLB cũng luôn thể hiện mong muốn phát triển CLB nhiều hơn nữa, muốn đây là một sân chơi thực sự cho các đấng mày râu tại TC MOTOR cũng như các đơn vị thành viên. Mới đây Chủ tịch CLB đã sở hữu thêm 1 chiếc Harley Davidson Street Glide (khoảng 1.800 phân khối), đây sẽ là “cánh chim đầu đàn” của CLB trong mỗi chuyến hành trình dài. Anh Bùi Việt Bảo – Giám đốc HCNS HTCV một trong những thành viên sáng lập CLB chia sẻ: “Tôi mê xe phân khối lớn từ xưa, nhưng thực sự công việc, cuộc sống bộn bề làm trôi niềm đam mê về đâu cũng không biết. Tôi thực sự thấy may mắn được làm việc trong hệ thống TC MOTOR, được chơi trong clb xe phân khối lớn TC MOTOR. Thành thật mà nói là nhờ chạy xe PKL, mấy tháng này cũng giảm được mấy cm vòng bụng.” A. Bảo hiện đang sở hữu chiếc Honda Shadow 750 phân khối.


“Đến mới mô tô PKL cũng không phải thành viên nào cũng có sự thuận lợi hoàn toàn, đặc biệt là từ phía “vợ cả”, đây có lẽ là rào cản lớn nhất của nhiều thành viên. Tuy nhiên đó chỉ là một góc nhìn hẹp, nếu hiểu và nhìn nhận đây là một hoạt động thể thao an toàn và lành mạnh thì không có “vợ cả” nào lại không ủng hộ. ” một thành viên giấu tên chia sẻ. Năm 2020 với mục tiêu cao hơn, những thay đổi trong chiến lược hoạt động TC MOTOR cũng như sự quyết liệt trong các kế hoạch công việc triển khai, nhưng không vì thế mà hoạt động CLB TC MOTOR PKL sẽ bị hạn chế. Chủ tịch CLB cùng ban điều hành vẫn nỗ lực duy trì đều đặn hoạt động offline, hành trình cuối tuần cũng như phát triển thêm thành viên CLB… kèm them 1 ấp ủ hành trình xuyên Việt vào một ngày không xa. Thông tin đăng ký tham gia CLB TC MOTOR PKL gửi về Ban truyền thông – liên lạc: Trần Huy Hoàng (Mr) – hoangth@tcmotor.vn

Theo Chuyển động TC MOTOR