“VITAMIN HẠNH PHÚC” - Ấm lòng giữa mùa dịch

Chương trình trao tặng những món quà ý nghĩa trong cao điểm mùa dịch Covid – 19 của Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên HTV đầu cầu Hà Nội gửi tới toàn thể anh chị em HTV văn phòng Hồ Chí Minh yêu thương.

Đầu tháng 08/2021, TP.HCM đang ở trong những ngày tháng căng thẳng nhất vì dịch Covid-19, các ca nhiễm mới liên tục tăng cùng những lo lắng, hoang mang.  Trong thời điểm đó, các cán bộ nhân viên HTV tại văn phòng Hồ Chí Minh đã liên tục nhận được sự đồng hành, động viên, tiếp sức từ Ban lãnh đạo cùng các anh chị em khu vực Hà Nội. Chương trình “Vitamin Hạnh Phúc” đã trao hơn 30 phần quà từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh. Giá trị của các món quà tuy không cao nhưng hết sức ý nghĩa và thiết thực trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn cam go và kéo dài.


“Hỏi sao gắn bó với HTV lâu thế”.

“Đây gọi là Vitanin Hạnh phúc”, vì nó giúp mình cảm thấy được quan tâm, được yêu thương và đương nhiên là rất Hạnh Phúc!

“Món quà hết sức ý nghĩa giữa cao điểm mùa dịch”.

“Chân thành cảm ơn sự quan tâm và tình cảm ấm áp của Ban Lãnh đạo dành cho Miền Nam”.




Ngay khi nhận được, cán bô nhân viên đều rất hạnh phúc khi nhận được những gói ghém tình cảm, gói ghém sự quan tâm từ Ban Lãnh đạo, những lời chúc bình an gửi đến các đồng nghiệp HTV tại Hồ Chí Minh. Tin tưởng rằng, những người bạn bè, đồng nghiệp ở HTV Hồ Chí Minh sẽ luôn luôn nỗ lực để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh và hoàn thành tốt các công việc được giao.