10 sự kiện nổi bật TC MOTOR năm 2019

Năm 2019 đánh dấu 20 năm TC MOTOR đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, 10 năm hợp tác cùng Tập đoàn ô tô Hyundai. Cùng việc ra đời thương hiệu TC MOTOR – đại diện khối ô tô Tập đoàn Thành Công, năm 2019 có thể nói là một năm thành công và phát triển rực rỡ với nhiều thành tựu về doanh số, cùng nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Năm 2019 cũng đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự phát triển của TC MOTOR với nhiều sự kiện quan trọng.

1. Chính thức ra mắt Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới


Ngày 09/01/2019, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm của mình, Hyundai SantaFe thế hệ hoàn toàn mới. Hyundai SantaFe là chiếc xe mang tính biểu tượng của hãng xe Hàn Quốc, là lời khẳng định của Hyundai về chất lượng sản phẩm sánh ngang các thương hiệu ô tô lâu đời trên thế giới. Thế hệ hoàn toàn mới của mẫu SUV này ra đời không chỉ duy trì vị thế hiện tại mà còn có nhiệm vụ nâng tầm đẳng cấp của mẫu xe cũng như thương hiệu Hyundai lên một đỉnh cao mới.

Lần đầu xuất hiện năm 2000 và đã trải qua 3 thế hệ, SantaFe là lời khẳng định cho chất lượng và đẳng cấp toàn cầu của Hyundai dành cho khách hàng trong phân khúc D-SUV nói riêng cũng như chất lượng xe của hãng nói chung. Thế hệ thứ 4 của SantaFe được giới thiệu vào tháng 2/2018 tại Hàn Quốc, ngay lập tức mẫu xe nhận được 14.243 đơn đặt hàng trong gần 2 tuần, một kỷ lúc khó phá vỡ.

Hyundai SantaFe thế hệ hoàn toàn mới mang trên mình cảm hứng thiết kế táo bạo, một sự lột xác hoàn toàn, khuấy đảo phân khúc SUV đang được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Với phiên bản hoàn toàn mới này, Santa Fe đã có sự đột phá về doanh số, tăng trưởng 98.7% so với năm 2018, là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất của TC MOTOR năm 2019.

2. Dẫn đầu về Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam năm 2018


Ngày 26/02/2019, J.D.Power Châu Á – Thái Bình Dương chính thức công bố kết quả Nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2018. Theo đó, TC MOTOR, nhà phân phối các mẫu xe thương hiệu Hyundai giành vị trí quán quân với 838 điểm, vượt qua các thương hiệu khác trên thị trường.

Hyundai đã thực sự gây dựng được niềm tin với khách hàng khi giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng. Kết quả này của J.D.Power cho thấy Hyundai Thành Công luôn dành cho khách hàng sự quan tâm; giữ vững cam kết về chất lượng cũng như thời gian, nỗ lực cải thiện để khách hàng của mình hài lòng.

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công cho biết: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi Hyundai Thành Công cùng thương hiệu Hyundai nhận được vị trí số 1 trong bình chọn này của JD.Power, tổ chức đánh giá chất lượng uy tín toàn cầu. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.

3. Khánh thành điểm trường tiểu học Na Ngoi, Kỳ Sơn, Nghệ An


Ngày 23/3/2019, TC MOTOR chính thức khánh thành công trình điểm trường tiểu học Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An trong sự vui mừng của thầy trò và người dân nơi đây.

Trước những khó khăn của thầy và trò tại điểm trường, TC MOTOR đã quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí cho việc xây dựng điểm trường một cách kiên cố với móng, cột, dầm cốt thép, mái lợp và tường gạch bao che với diện tích hơn 260m2 gồm 5 phòng học, 1 phòng giáo vụ, công trình vệ sinh, sân chơi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của các thầy cô, học sinh nơi đây. Ngoài ra, các cán bộ nhân viên của TC MOTOR còn thực hiện quyên góp, mua sắm nhiều trang thiết bị, đồ chơi, đồ dùng hỗ trợ việc dạy và học… để cung cấp cho điểm trường.

Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội của TC MOTOR từ năm 2016 đến nay. Công trình được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của TC MOTOR với sự hỗ trợ cùng Hyundai Motor (HMC), kết hợp cùng báo điện tử VOV, Đài tiếng nói Việt Nam và chính quyền huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

4. Trao tặng xe Santa Fe cho ông Park Hang-seo


Ngày 11/4/2019 tại Hà Nội, TC MOTOR đã trao tặng chiếc xe Hyundai Santa Fe cho ông Park Hang-Seo – Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam

Hyundai Santa Fe là phần quà tri ân của TC MOTOR cho những đóng góp của huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo cho nền bóng đá Việt Nam với những thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Đức – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Công cho biết: “Thành quả của ông Park và các học trò đã giúp người hâm mộ được sống trong những giây phút tuyệt vời, chứng kiến những màn thi đấu đỉnh cao, những trận đấu vỡ òa trong cảm xúc. HLV Park không chỉ mang đến một thứ bóng đá hiện đại, khoa học và hiệu quả trên sân cỏ mà còn biết cách truyền lửa, khơi dậy tinh thần thi đấu của các học trò, đồng thời cũng giúp thổi bùng lên tinh thần dân tộc. Chiếc xe Hyundai Santa Fe có thể không phải là món quà giá trị nhất, nhưng là món quà mà chúng tôi vô cùng trân trọng, là sản phẩm được sản xuất tại chính Nhà máy của Tập đoàn Thành Công. Nó là kết tinh của công nghệ Hàn Quốc cùng tâm huyết và công sức của toàn bộ cán bộ công nhân viên Tập đoàn”.

5. Lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm


Ngày 21/6/2019, trong khuôn khổ “Hội nghị nhà phân phối Toàn cầu” do Tập đoàn Hyundai tổ chức tại Singapore, TC MOTOR đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai nhà phân phối còn lại nhận được vinh danh là Hyundai Nga và Hyundai Puerto Rico.

Tại Lễ trao giải, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn Thành Công chia sẻ: “TC MOTOR luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chúng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn.”

Giải thưởng “Nhà phân phối toàn cầu của năm” được Hyundai Motor tổ chức định kì 2 năm một lần, và đây là lần thứ 3 liên tiếp TC MOTOR nhận giải thưởng này trong các năm 2014 – 2016 – 2018. Giải thưởng đã cho thấy sự nghiêm túc của TC MOTOR trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam.

6. Chính thức giới thiệu thương hiệu TC MOTOR – Đại diện khối ô tô Tập đoàn Thành Công


Tròn 20 năm phát triển đồng hành, TC MOTOR – Khối ô tô Tập đoàn Thành Công đã trở thành một phần quan trọng với nhiều đóng góp với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Sau 20 năm phát triển cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên, cùng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên cả nước, TC MOTOR đã đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Với những thành tựu đã đạt được, TC MOTOR ý thức được việc phải thay đổi để phát triển, hướng đến những mục tiêu lớn hơn. TC MOTOR – Đại diện khối ô tô Tập đoàn Thành Coogn ra đời, xác định con đường phát triển bền vững, trở thành nhà sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bước vào thời kì phát triển mới, TC MOTOR tiến hành chuyển dịch từ phương châm “Lấy sản phẩm làm trung tâm” sang “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Mọi hoạt động của TC MOTOR đều hướng đến việc tạo ra những giá trị tốt nhất và khiến khách hàng hài lòng nhất. TC MOTOR hiểu rằng, nếu không có sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, sẽ không có được sự thành công của ngày hôm nay. Và bên cạnh những phương thức tiếp cận truyền thống, TC MOTOR sẽ phát triển những phương thức mới tiên tiến, thân thiện hơn, phù hợp với thời đại cách mạng kết nối không khoảng cách hiện tại.

7. Caravan xuyên Việt: Hành trình 10 năm Hyundai by TC MOTOR


Từ ngày 29/9 đến 8/10/2019, Hành trình xuyên Việt 10 năm Hyundai by TC MOTOR đã diễn ra với sự tham gia của hơn 200 lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên từ các đại lý thuộc hệ thống TC MOTOR khắp mọi miền Tổ quốc. Hành trình kéo dài 10 ngày, cùng 25 chiếc xe Hyundai vượt qua quãng đường hơn 2,000km suốt dọc chiều dài đất nước. Đây là chương trình với mục tiêu kết nối các đại lý, nhân viên xuất sắc trên mọi miền Tổ quốc. Các thành viên tham gia chương trình sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh, tham quan và giao lưu với các đại lý trên hành trình di chuyển bên cạnh các hoạt động đóng góp xã hội, quảng bá và đưa thương hiệu Hyundai đến gần hơn nữa với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, trên hành trình, TC MOTOR cũng có những hoạt động từ thiện, trách nhiệm xã hội nhiều ý nghĩa tại các địa phương. Đoàn Caravan đã tham dự lễ ra quân với nhiều hoạt động ý nghĩa, làm sạch bãi biển tại Phan Thiết và Quảng Ngãi. Đây cũng là định hướng phát triển của TC MOTOR, luôn đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, xã hội.

Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức đã chia sẻ trong buổi lễ Gala tổng kết hành trình, hành trình 10 ngày cũng như 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam của TC MOTOR và hệ thống đại lý, trải qua nhiều khó khăn, vượt qua trở ngại để vươn tới thành công như ngày hôm nay. Hành trình này kết thúc không phải là chấm hết, mà để mở ra hành trình mới với con đường mới, phát triển mạnh mẽ hơn, hướng tới quy mô phát triển không chỉ dẫn đầu nền kinh tế Việt Nam, mà còn vươn tầm phát triển vượt qua biên giới, trở thành thành phần không thể thiếu của chuỗi công nghiệp ô tô toàn cầu.

8. Cuộc thi Miss Hyundai by TC MOTOR


Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm TC MOTOR đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, và 10 năm hợp tác cùng tập đoàn ô tô Hàn Quốc, TC MOTOR tổ chức cuộc thi MISS HYUNDAI BY TC MOTOR dành cho nhân viên trong hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc. Đây là năm đầu tiên TC MOTOR tổ chức cuộc thi sắc đẹp này và dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ như 1 nét đẹp văn hóa của TC MOTOR.

Dù mới chỉ lần đầu được tổ chức, Miss Hyundai by TC MOTOR đã có tổng cộng 98 thí sinh tham dự. Đây là những nhân viên nữ đang làm việc tại các đại lý 3S Hyundai trên cả nước, bao gồm cả mảng xe du lịch và xe thương mại. Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp và phong cách, tất cả các thí sinh tham dự đều mang đến sự ấn tượng cũng như nét độc đáo cá tính riêng không thể trộn lẫn.

Miss Hyundai by TC MOTOR diễn ra với 3 vòng thi, kéo dài trong thời gian 2 tháng. Vòng sơ tuyển diễn ra từ ngày 1/8/2019 đến hết ngày 25/8/2019, lựa chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia Caravan xuyên Việt Hành trình Hyundai by TC MOTOR và có mặt tại đêm chung kết tổ chức ngày 09/10/2019 tại Hà Nội. Những cô gái ấy đã đặt nền móng, tiền đề cho những cuộc thi tiếp theo vinh danh tài sắc, nét đẹp tâm hồn những con người trong đại gia đình TC MOTOR.

Ban giám khảo là các nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật và có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp. Thành phần Ban giám khảo trong đêm chung kết bao gồm: Ca sĩ – người mẫu Ái Phương; Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt; Người mẫu – Diễn viên Hải Anh; Người mẫu Thúy Hằng. Đặc biệt, thành viên ban giám khảo có nhiều hoạt động đồng hành “ẩn danh” cùng các thí sinh, nhằm đem đến đánh giá thực tế, chính xác nhất để chọn ra người đẹp đại diện cho nhan sắc Hyundai by TC MOTOR.

9. Khánh thành trường mầm non chuẩn quốc gia tại Ninh Bình


Ngày 29/10/2019, TC MOTOR chính thức khánh thành công trình trường mầm non Gia Thắng, xã Gia Thắng, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình trong sự vui mừng của thầy trò và người dân nơi đây. Đây là công trình kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công, cũng là 20 năm TC MOTOR đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Lê Ngọc Đức – Tổng Giám đốc TC MOTOR cho biết: “Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, TC MOTOR cũng luôn quan tâm tới sự phát triển của xã hội – cộng đồng, với nhiều chương trình ý nghĩa. Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công tại Ninh Bình đã tạo ra việc làm cho hàng nghìn lao động trong khu vực, đồng thời đóng góp hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách của địa phương. Cùng với đó là các chương trình khuyến học, chăm sóc sức khỏe, đời sống cộng đồng, đặc biệt là các chương trình hướng tới đối tượng các em nhỏ, mầm non tương lai của đất nước.”

Trường mầm non Gia Thắng là công trình kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công, đồng thời là ngôi trường thứ 5 thuộc Dự án “Ngôi trường mơ ước” của Tập đoàn, mang tri thức tới mọi trẻ em trên mảnh đất này. Bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng đầu tư cho trẻ em là đầu tư xây dựng bền vững cho tương lai, không chỉ cho riêng các em và gia đình mà còn là cho địa phương cũng như đất nước.”

10. Khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai by TC MOTOR


Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm và mua sắm ô tô ngày càng tăng của khách hàng, cũng như mang đến những khoảng thời gian ấn tượng và thú vị nhất, khẳng định sự phát triển bền vững theo chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, ngày 03/01/2020, TC MOTOR đã chính thức khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR có quy mô lớn nhất Việt Nam, được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000 m2. Trung tâm đạt tiêu chuẩn của các showroom hiện đại, đảm bảo đầy đủ chức năng: Trưng bay và bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, đồng sơn, kho xe. “Đây là trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên của Hyundai với quy mô lớn nhất Việt Nam, thể hiện định hướng của TC MOTOR cũng như tập đoàn ô tô Hyundai tại Việt Nam. Chúng tôi muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa cũng như hướng tới nhóm người dùng trẻ, sang trọng, yêu thích thời trang và công nghệ” – Tổng Giám đốc Lê Ngọc Đức chia sẻ.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR được khánh thành như một cột mốc đánh dấu quá trình 20 năm phát triển đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC MOTOR. Đây cũng là là minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng theo đúng định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững của TC MOTOR.