98,5% CBNV Khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công hoàn thành tiêm vaccine Covid-19

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước, việc tiêm vaccine cho người dân để chủ động phòng bệnh COVID-19 cho chính mình và góp phần tạo miễn dịch cộng đồng, đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm là điều vô cùng cần thiết.

Từ cuối tháng 07/2021, Khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công đã tiến hành tổ chức tiêm vaccine Covid-19 cho các cán bộ công nhân viên thuộc 16 đơn vị thành viên tại 3 địa điểm làm việc chính của Khối: Hà Nội, TP.HCM, Ninh Bình. Đồng thời, khuyến khích các cán bộ nhân viên chủ động thực hiện hoàn thành tiêm chủng theo các chương trình tiêm của Chính Phủ tại từng địa phương.

Cho tới cuối tháng 09/2021, đã có 98,5% nhân sự tại Khối Ô tô tiêm vaccine Covid-19, hoàn thành trách nhiệm công dân trong việc tạo miễn dịch cộng đồng. Các đợt tiêm chủng diễn ra an toàn, thực hiện theo đúng quy định 5K, không có phản ứng phụ nào đáng kể. Số nhân sự còn lại chưa tiêm là các cán bộ nhân viên mới gia nhập Công ty, hoặc có tiền sử dị ứng, đang chờ đợt tiêm chủng sớm nhất.

Việc nhanh chóng hoàn thành tiêm chủng của Khối Ô tô đã thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn nhằm bảo vệ an toàn cho người lao động khi tham gia các hoạt động sản xuất kinh doanh; đồng thời, thể hiện ý thức trách nhiệm cộng đồng của từng CBNV Khối Ô tô.


Với điều kiện thuận lợi này, tin rằng các CBNV Khối Ô tô sẽ vững vàng, khỏe mạnh vượt qua đại dịch đồng thời nắm bắt các cơ hội trong bối cảnh mới, tạo sự bứt phá trong 3 tháng cuối năm 2021.